Chi Pu khoe dáng bốc lửa khi diện trang phục bkini tại bãi biển

Body của nữ ca sĩ một lần nữa khiến dân tình phải thổn thức vì quá xinh đẹp và bốc lửa.

 

Mới đây cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh của Chi Pu khi cô nàng diện bikini tại bãi biển Bali. Theo đó nữ ca sĩ diện trang phục bikini màu đen, để lộ vòng eo nhỏ xíu cùng thân hình khỏe khoắn. Cô nàng không ngần ngại phô diễn đường cong trên cơ thể của mình và những điểm mạnh mà ít ai có được. Chứng kiến body của Chi Pu, không ít người tỏ ra ghen tỵ với cô nàng, thế nhưng ít ai biết được để có thân hình săn chắc như vậy, nữ ca sĩ đã dành thời gian để tập luyện rất nhiều.

chi-1-1677164716.jpg
 

Đường cong 0% mỡ thừa của nữ ca sĩ được dân tình ngợi ca hết lời. Ngoài ra, Chi Pu còn "đốt mắt" netizen bằng vòng eo con kiến, lộ rõ múi. Có thể thấy nhan sắc ngày càng thăng hạng của Chi Pu theo thời gian, cô nàng ngày càng nhuận sắc và trở nên xinh đẹp hơn thời điểm trước đó rất nhiều. Không còn hình tượng một cô hot girl bánh bèo, Chi Pu dần khẳng định bản thân mình.

chi-4-1677164716.png
 

Trước đó, cô nàng cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh diện bikini khoe dáng tại bãi biển. Mỗi một lần xuất hiện, người đẹp lại khiến khán giả bất ngờ trước nhan sắc và độ táo bạo của bản thân.

chi-3-1677164716.png
 

Tuy nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ thế nhưng sự nghiệp ca hát của cô nàng không mấy thành công. Đi lên nhờ sự tai tiếng nên Chi Pu thường xuyên trở thành tâm điểm gây tranh cãi và bàn tán từ khán giả. Không tí người cho rằng ca khúc của cô nàng có lời rất vô nghĩa. Bên cạnh đó khả năng ca hát của Chi Pu là một điểm trừ mạnh khiến cho cô không thể vừa mắt nhiều khán giả yêu âm nhạc.

chi-6-1677164716.jpeg
 

Chi Pu là một trong số những mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng trong Vbiz. Từ trước tới nay, không đếm xuể số lần Chi Pu tung ảnh bikini phô diễn hình thể ngày càng đẹp xuất sắc, khiến dân tình nức nở khen ngợi. Không thể phủ nhận độ "hot hòn họt" trong mỗi khung hình nóng bỏng, tôn triệt để 3 vòng đâu ra đấy của Chi Pu.