Chấm điểm Arsenal: Thất vọng Saka; Thảm họa điểm 4

Mùa giải của Arsenal đang đứng trước bờ vực sụp đổ sau thất bại dưới tay Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Cú đánh đầu trong hiệp 2 của Joshua Kimmich là đủ để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà tại Allianz Arena, giúp họ giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Đó là một đêm đáng thất vọng đối với Pháo thủ, đội mặc dù chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng họ chưa bao giờ thực sự có cơ hội ghi bàn vào lưới Bayern. Thất bại khiến hy vọng về một mùa giải thành công của Arsenal bị treo lơ lửng. Trước đó Pháo thủ đã thua Aston Villa, khiến họ tụt lại phía sau Manchester City trong cuộc đua danh hiệu Premier League.

Trang Goal đã chấm điểm cầu thủ Arsenal sau trận đấu trên sân Allianz Arena, dưới đây là điểm số của từng cầu thủ.

Neuer cứu thua - Bóng Đá

 Arsenal đã có một trận đấu không tệ nhưng chịu thua chung cuộc.

Thủ môn

David Raya (6): Anh không có quá nhiều việc để làm và cũng không thể làm gì hơn trong bàn thua duy nhất.

Hậu vệ

Ben White (6): Anh đã nỗ lực trong nhiệm vụ phòng ngự, nhưng sẽ tốt hơn nếu thấy White hỗ trợ Saka khi anh có bóng.

William Saliba (7): Anh đã có một trận đấu hay trước Kane. Trung vệ trẻ trông thật bình tĩnh trong một trận đấu lớn như vậy.

Gabriel Magalhaes (7): Anh không hề bối rối trong suốt trận đấu. Mạnh mẽ như mọi khi trước Kane.

Takehiro Tomiyasu (7): Cầu thủ người Nhậ cũng thể hiện tốt bên cánh của mình để ngăn chặn Sane.

Tiền vệ

Jorginho (6): Gặp khó khăn một chút trong 15 phút đầu tiên, nhưng anh đã ổn định và có màn trình diễn chắc chắn thời gian sau đó.

Declan Rice (6): Rice không thể thực sự chiếm ưu thế ở hàng tiền vệ. Phong độ tốt nhất của anh đến vào đầu hiệp 2, nhưng cũng nhạt dần sau khi Bayern dẫn trước.

Martin Odegaard (6): Đội trưởng có một màn trình diễn cần cù nhưng lại không cầm bóng đủ tốt ở những khu vực nguy hiểm để làm tổn thương hàng thủ Bayern.

Hàng công

Bukayo Saka (4): Cầu thủ chạy cánh này dường như luôn ở bên lề của mọi tình huống. Bayern đã làm rất tốt khi giữ anh im lặng và không kiểm soát bóng ở trận đấu này.

Kai Havertz (5): Ngôi sao người Đức đã khiến hàng thủ của Bayern gặp một số vấn đề bởi khả năng di chuyển và thể chất của anh, nhưng lại không thể có được cơ hội lớn để chuyển hóa thành bàn thắng.

Arsenal - Bayern Munich - Bóng Đá

 Martinelli có lỗi trong bàn thua của Arsenal.

Gabriel Martinelli (4): Đã làm việc chăm chỉ suốt trận để phối hợp với Tomiyasu ở cánh trái. Anh đáng lẽ có thể làm tốt hơn với một cơ hội lớn trong hiệp 1, nhưng lại đưa bóng thẳng vào Neuer, và sau đó không theo kịp Kimmich trong tình huống quyết định trận đấu.

Cầu thủ dự bị

Leandro Trossard (5): Không có tác động gì khi thay thế Martinelli.

Gabriel Jesus (5): Không thể tạo nên sự khác biệt sau khi được cho vào sân.

Eddie Nketia (Không chấm điểm): Chỉ tham gia vài phút cuối cùng.