BTS Jimin tiết lộ Jin đạt cân nặng nặng nhất trong đời khi thực hiện nghĩa vụ quân sự

Những chia sẻ của Jimin khiến người hâm mộ nhóm nhạc BTS thích thú.

 

Trong tập mới nhất của 'Suchwita (Time to Drink with SUGA),' Jimin đã xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt thứ 7 và có thời gian trò chuyện tâm tình với SUGA về âm nhạc, cuộc sống và album solo của anh ấy. Hai thành viên BTS đã có thể nói chuyện trong một khung cảnh thoải mái và dành nhiều thời gian chất lượng cho nhau.

ji-5-1679974549.png
 

Trong cuộc phỏng vấn, SUGA tiết lộ rằng anh ấy muốn đến thăm Jin cùng với J-Hope và Jimin nhưng đã đính hôn trước. SUGA hỏi Jimin tình hình của Jin như thế nào, và Jimin chia sẻ rằng Jin đang làm rất tốt và thực sự đã đạt được 66 kg (145,5 lbs) trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc của anh ấy.

ji-2-1679974549.png
 

Jimin chia sẻ: "Anh ấy nặng 66kg (145,5kg). Jin hyung". SUGA đã rất ngạc nhiên và trả lời: "Đó không phải là cân nặng lớn nhất mà anh ấy từng có trong đời sao?" Jimin nói thêm, "Vâng, anh ấy chưa bao giờ vượt quá 63 kg (139 lbs) trước đây." SUGA rất vui khi biết tin và nói: "Anh ấy đang khỏe mạnh hơn".

ji-3-1679974549.png
 

Jimin một lần nữa chia sẻ rằng Jin yêu Mulhwe đến mức nào (món ăn Hàn Quốc thường bao gồm cá sống thái lát mỏng ăn kèm với nước dùng cay, lạnh và thơm), và SUGA đã khiến mọi người bật cười khi tiết lộ rằng Jin chỉ nói về Mulhwe trong nhóm trò chuyện. SUGA chia sẻ: "Anh ấy cứ nói về Mulhwe trong cuộc trò chuyện nhóm của chúng tôi. Đó là tất cả những gì anh ấy nói.

ji-4-1679974549.png
 

SUGA chia sẻ rằng anh rất vui khi biết Jin đang phục vụ tốt trong quân ngũ và Jimin cũng truyền tải thông điệp của Jin rằng anh ấy nhớ mọi người rất nhiều.

Vào ngày 13.12, Jin (BTS) bắt đầu gia nhập Trung tâm huấn luyện của sư đoàn bộ binh 5 đặt tại Yeoncheon, tỉnh Gyeonggi . Sau khi được huấn luyện quân sự cơ bản, Jin sẽ phục vụ như một người lính tại ngũ. Ngày xuất ngũ của nam thần tượng dự kiến ​​là 10.6.2024.