Bị loại khỏi Champions League, Arsenal bán 4, mua 2

Đội bóng phía bắc London đã bị loại khỏi vòng tứ kết sau thất bại ở trận lượt về với Bayern Munich. Arsenal vẫn đang hy vọng giành được chiếc cúp Premier League đầu tiên sau 20 năm nhưng giờ đây, họ lại thất thế trước nhà ĐKVĐ Man City.

Four players Arsenal are ready to sell after Champions League exit - Bóng Đá

 Arteta không còn đặt nhiều hy vọng ở Nketiah.

Ngay từ lúc này, Mikel Arteta cùng các cộng sự đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã xác định được hai mục tiêu hàng đầu, đó là tiền đạo Alexander Isak của Newcastle United, và ngôi sao Pedro Neto của Wolves.

Theo Daily Mail, để có thêm kinh phí chuyển nhượng, Arsenal sẽ tập trung vào việc bán bớt 4 cầu thủ nằm ngoài kế hoạch, bao gồm Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Thomas Partey và Aaron Ramsdale.

Nketiah trưởng thành từ học viện Hale End của Arsenal, đã thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League là Crystal Palace và West Ham. Reiss Nelson đơn giản là không đủ so với yêu cầu của Arteta. Vào lúc này, Pháo thủ đang hy vọng các đội bóng của Saudi Pro League sẽ chiêu mộ Partey trong khi Ramsdale được liên kết nhiều với cả Newcastle United lẫn Chelsea.