Bầu Hiển thưởng nóng hơn một tỷ đồng cho Hà Nội FC

Bầu Hiển xuống sân chúc mừng Hà Nội FC sau chiến thắng 2-1 trước Urawa Red Diamonds ở lượt trận cuối cùng vòng bảng AFC Champions League và thưởng nóng cho đội 1,3 tỷ đồng.

Bầu Hiển chụp ảnh cùng toàn đội Hà Nội FC sau chiến thắng trước Urawa Red Diamonds. Ảnh: Hanoi FC

Tối 6/12, Hà Nội FC gây địa chấn khi đánh bại nhà đương kim vô địch Urawa Red Diamonds với tỷ số 2-1 ở lượt trận cuối vòng bảng AFC Champions League 2023-2024. Sau trận đấu, bầu Hiển quyết định thưởng nóng 1,3 tỷ đồng, trong đó một tỷ đồng dành cho toàn đội, 200 triệu đồng dành cho hàng phòng ngự và 100 triệu đồng cho riêng thủ môn Văn Hoàng.

Hậu vệ Đào Văn Nam và tiền đạo Tuấn Hải là những người ghi bàn mang về chiến thắng cho Hà Nội FC ở trận đấu này. Tuy nhiên, thủ môn Văn Hoàng mới là người hùng của trận đấu với 5 pha cứu thua, trong đó có tình huống cản phá phạt đền thành công ở phút thứ 10.

Chiến thắng này không đủ để Hà Nội FC giành vé đi tiếp nhưng tiếp thêm nhiều động lực cho đội bóng thủ đô để vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại. Hà Nội FC trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên giành hai chiến thắng trước các đối thủ Đông Á (Urawa Reds và Wuhan Three Towns) tại đấu trường AFC Champions League.

"Hà Nội FC vừa trải qua các trận thua liên tiếp tại V-League và lực lượng hiện tại khá mỏng. Trận thắng hôm nay tại AFC Champions League là động lực để đội vượt qua khó khăn khi trở lại V-League sắp tới", HLV Đức Tuấn nói sau trận đấu. Kết thúc chiến dịch AFC Champions League 2023-2024, Hà Nội FC đứng ở vị trí thứ ba bảng J với 6 điểm, hơn đội cuối bảng Wuhan Three Towns một điểm. Urawa Red Diamonds xếp thứ nhì với 7 điểm còn Pohang Steelers đứng đầu bảng với 16 điểm.

Theo Minh Khang (ngoisao.vnexpress) - Ảnh: T.H