Báo Thái lên tiếng về thất bại của U23 Việt Nam

Không nằm ngoài dự đoán, U23 Việt Nam đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi chạm trán U23 Uzbekistan trong trận đấu giành ngôi đầu bảng D tại VCK U23 châu Á 2024.

Báo Thái nói về thất bại của U23 Việt Nam - Bóng Đá

 Truyền thông xứ chùa vàng lên tiếng về trận U23 Uzbekistan - U23 Việt Nam.

Dù rất nỗ lực, nhưng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không thể chống đỡ trước sức tấn công mạnh mẽ của đại diện Trung Á và để thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, dù một số cầu thủ chủ chốt được tung vào sân nhưng U23 Việt Nam vẫn không tìm được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại 0-3.

Sau trận đấu, tờ Siamsports của Thái Lan đã đăng tải bài viết đánh giá về cuộc đụng độ giữa U23 Uzbekistan và U23 Việt Nam:

"U23 Uzbekistan là đội ghi nhiều bàn thắng nhất cùng với Saudi Arabia. Họ không để thủng lưới trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là trận đấu cuối cùng của bảng D giữa Uzbekistan và Việt Nam, cả hai đội đều thắng 2 trận liên tiếp với 6 điểm, đều đảm bảo suất vào vòng loại trực tiếp. Trận đấu này do đó chỉ xác định các vị trí nhất nhì bảng.

Trận đấu mở màn chỉ trong 4 phút đầu tiên, Uzbekistan nhanh chóng dẫn trước Việt Nam 1-0 nhờ pha lập công của Alisher Odilov. Hàng phòng ngự của Các chiến binh Sao vàng đã bối rối. Saidasamat Mirzaidov thực hiện pha kiến tạo thứ 2 khi tạt bóng từ cánh phải cho Alisher Odilov. Alisher Odilov trở thành cầu thủ đầu tiên của Uzbekistan ghi được 2 bàn." - Thethao247 dẫn lời tờ báo xứ chùa vàng.