Asus Zenfone 9 ra mắt với màn nhỏ xíu, cấu hình mạnh hơn Galaxy S22

(Techz.vn) Asus Zenfone 9 gây ấn tượng với thiết kế compact nhỏ gọn trong khi phần cứng mạnh mẽ nổi bật lấn lướt cả Galaxy S22.

Sau khi ra mắt dòng Asus ROG Phone 6 hồi đầu tháng cho đối tượng người dùng thích chơi Game, Asus đã tiếp tục tung ra Asus Zenfone 9 trên thị trường toàn cầu. Đây được xem là dòng sản phẩm Flagship với cấu hình cao cấp hướng đến người dùng thông thường.

Thiết kế và màn hình

Zenfone 9 dường như lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế của điện thoại thông minh Apple và Huawei. Nó có khung kim loại và hai vòng tròn khổng lồ ở mặt sau chứa các camera.

Mặt sau và các cạnh thân máy  phẳng, với đỉnh của máy có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, trong khi phía dưới có lưới loa ngoài, cổng USB Type-C, lỗ micrô chính và khe cắm thẻ SIM. Ở cạnh phải, điện thoại thông minh có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay.

Ở mặt trước, Zenfone 9 có màn hình S-AMOLED 5,9 inch với độ phân giải FHD + và tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Nó có mật độ điểm ảnh 445ppi, độ sáng tối đa 1100nits (800nits điển hình), hỗ trợ HDR10 +, độ phủ gam màu DCI-P3 112 phần trăm và độ chính xác màu của delta-E