Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tung hint có số 7: Khán giả gọi tên Tiến Luật, 1 cái tên khác "chấn động" không kém

Những gợi ý về Anh Tài mới sắp được công bố của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tiếp tục khiến nhiều khán giả đứng ngồi không yên.

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn đang là chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện tại, chương trình đã công bố được gần một nửa số Anh Tài tham gia và danh tính những Anh Tài còn lại trong chương trình vẫn đang là ẩn số, hứa hẹn có nhiều gương mặt đình đám và là "cú twist" hấp dẫn khiến nhiều người bất ngờ.

NSX Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai mới đây đã tiếp tục tung ra một hint gợi ý về danh tính của Anh Tài tiếp theo. Dựa vào dữ kiện được đưa ra, có ít nhất 3 cái tên nam nghệ sĩ đã được "réo gọi", khiến công chúng thảo luận sôi nổi rằng liệu ai mới chính xác là Anh Tài của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Theo đó, fanpage của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã đăng tải hình ảnh với ký hiệu màu đỏ được nhiều netizen cho rằng là số 7. Cùng với đó, còn có 7 emoji mặt cười xung quanh. Ngay bên dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã trổ tài suy luận. Trong đó, số 7 là dữ kiện mà nhiều người quan tâm nhất. Một số netizen suy đoán, số 7 trong hint này liệu có phải đề cập đến Lý Hải - một nam nghệ sĩ đình đám của Vbiz và có dự án phim "Lật mặt 7: Một điều ước" đang gây chú ý hay không.

hint-show-anh-trai
hint-show-anh-trai-3
Lý Hải được dự đoán là Anh Tài vì hint có số 7

Số khác lại cho rằng, số 7 cũng có thể đề cập đến "Bảy gà" - một nhân vật trong web drama của Hứa Minh Đạt và nghi vấn ông xã của Lâm Vỹ Dạ là Anh Tài tham gia chương trình. Trong khi đó, "trùm cuối" được gọi tên bên dưới những hint này là Tiến Luật. Số 7 trong ảnh cùng với 7 emoji mặt cười xung quanh được suy đoán là đề cập đến chương trình "7 nụ cười xuân" và cũng không ngoại trừ khả năng Tiến Luật có thể chính là Anh Tài tiếp theo trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

hint-show-anh-trai-1
hint-show-anh-trai-4
Tiến Luật cũng đang được gọi tên.

Chương trình truyền hình thực tế truyền cảm hứng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 (tên tiếng Anh: Call Me By Fire Vietnam) dự kiến sẽ được trên VTV3 lúc 20h - 21h30 và hệ thống kênh YouTube thuộc YeaH1 Digital lúc 20g bắt đầu từ  tháng 6/2024.

“Call Me by Fire” do MangoTV sở hữu sẽ là chương trình truyền hình thực tế tiếp theo được tập đoàn YeaH1 mua bản quyền đầu tư để Việt hoá và được sản xuất mùa giải đầu tiên vào năm 2024. Tại Việt Nam, tập đoàn YeaH1 chính là đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền sản xuất chương trình “Call Me by Fire” của MangoTV với phiên bản Việt hoá Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. 

Vy