Ancelotti khen ngợi người hùng của Real

Real Madrid xây chắc ngôi đầu BXH La Liga với chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad. Bàn thắng duy nhất của Arda Guler giúp Los Blancos ca khúc khải hoàn. Như vậy, Real Madrid tạm thời bỏ xa Barcelona khoảng cách 14 điểm.

Sau thời gian đầu hòa nhập chậm chạp, Arda Guler từng bước thích nghi, được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội nhiều hơn. Thời gian qua, không ít thông tin liên quan đến Arda Guler xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho rằng sao trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ có thể rời Real Madrid dưới dạng cho mượn.

Ancelotti Confirms Arda Guler Future After Real Sociedad Winner - Bóng Đá

Arda Guler ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. 

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu, Ancelotti cho hay: "Không còn nghi ngờ gì nữa, Arda Guler sẽ  ở lại Real Madrid vào năm tới. Tôi thực sự thích thái độ thi đấu tuyệt vời của cậu ấy. Chiến đấu và chiến đấu ở từng pha lên bóng".

"Cậu ấy sẽ rất quan trọng với tương lai của Real Madrid. Arda Guler còn trẻ và sẽ nổi bật hơn nữa. Chúng ta đang nói về chàng trai ghi nhiều bàn thắng hơn số phút ra sân. Đó thực sự là một món quà".

"Mọi người bảo Real Madrid sẽ buông khi hành quân đến sân nhà Real Sociedad. Các cầu thủ không nghĩ vậy. Tôi rất tự hào về các học trò. Họ thể hiện sự khao khát, tinh thần chiến đấu để giành chiến thắng".