Tương lai của Xavi tại Barca lại trở nên nguy hiểm

Với thất bại 2-4 trước Girona, Barcelona đã ngậm ngùi nhìn Real Madrid đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu. Không chỉ vậy, họ đang phải xếp thứ 3 trên BXH, kém đội bóng của HLV Michel 1 điểm.

Nếu Blaugranes không về đích ở vị trí thứ hai, họ sẽ bỏ lỡ suất giành Siêu cúp Tây Ban Nha mùa tới. Điều này sẽ ảnh hưởng không ít đến vấn đề tài chính của đội bóng và một lần nữa khiến tương lai của Xavi gặp nguy hiểm. Đó là thông tin được tờ AS đăng tải.

Tương lai của Xavi tại Barca lại bất ổn - Bóng Đá

 Xavi phải đưa Barca về nhì ở La Liga.

Xavi đã thông báo quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải, nhưng sau một thời gian Barcelona giành những kết quả tốt đẹp, vị HLV trẻ tuổi này được ban lãnh đạo đội bóng thuyết phục ở lại.

Điều đáng buồn là gã khổng lồ xứ Catalan chơi khá tệ trong thời gian gần đây. Họ thủng lưới 9 bàn sau 3 trận gần nhất ở La Liga và thất bại thảm hại 1-4 trước PSG ở trận lượt về tứ kết Champions League.

Cả Barcelona lẫn Girona đều có một chặng đường phức tạp như nhau trong 4 trận còn lại. Girona sẽ gặp Deportivo Alaves, Villarreal, Valencia và Granada, trong khi đối thủ của Barcelona là Real Sociedad, Almeria, Rayo Vallecano, và Sevilla. Hiện tại, không có chỗ cho cả hai đội mắc sai lầm, đặc biệt là Xavi.