An Giang: Các lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh thăm, chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh

Sáng 12/2 (mùng 1 Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021) đoàn công tác của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang, Lữ đoàn 962, Lữ Đoàn 6 Pháo Binh - Quân khu 9 đã đến thăm, tặng quà và chúc lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh An Giang.

Tại các nơi đến thăm, đại diện các đơn vị, lực lượng vũ trang tỉnh An Giang và của Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang đã chúc mừng tỉnh nhà đã đạt được những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội trong năm qua và bày tỏ sự tin tưởng, hy vọng năm 2021, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh, tỉnh An Giang sẽ tiếp tục đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa; đặc biệt là tiếp tục có những biện pháp quyết liệt để khống chế dịch bệnh, ổn định đời sống nhân dân, hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh vừa phát triển kinh tế. 

anh-03-7-1613141372.jpg
 Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh tặng quà và chúc Tết Bí thư Tỉnh ủy An Giang, Võ Thị Ánh Xuân.
anh-04-5-1613141374.jpg
Ban Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy An Giang.
anh-05-6-1613141374.jpg
Các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Tỉnh ủy An Giang.

Lãnh đạo các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh An Giang và của Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang cũng mong muốn, thời gian tới, lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, giữ vững và duy trình ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội,… vì mục tiêu hạnh phúc, no ấm cho bà con nhân dân.

anh-06-6-1613141373.jpg
Ban Giám đốc Công an tỉnh chúc Tết lãnh đạo UBND tỉnh An Giang.
anh-07-5-1613141373.jpg
anh-08-7-1613141525.jpg
Các lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo UBND tỉnh An Giang.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân và Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình đã bày tỏ sự cảm ơn các các đơn vị, lực lượng vũ trang tỉnh An Giang và của Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang trong thời gian qua đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nhất là làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19, góp phần cùng cả hệ thống chính trị của tỉnh hoàn thành mục tiêu kép vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế. 

anh-09-6-1613141374.jpg
Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang chúc Tết tỉnh ủy An Giang.
anh-10-5-1613141374.jpg
Đại tá Lê Minh Quang, Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, thay mặt lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh, chúc Tết UBND tỉnh.

Bên cạnh đó, các đơn vị, lực lượng vũ trang tỉnh An Giang và của Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang còn tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động và cùng với nhân dân toàn tỉnh đạt được những thành quả hết sức to lớn. Lãnh đạo tỉnh An Giang chúc lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ các đơn vị, lực lượng vũ trang tỉnh An Giang và của Quân khu 9 đóng quân trên địa bàn tỉnh An Giang cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa. Tiếp tục là chổ dựa tin cậy để cả hệ thống chính quyền và nhân dân tỉnh nhà vượt qua khó khăn, thách thức, đưa sự nghiệp phát triển kinh tế - xã của tỉnh An Giang lên tầm cao mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân.

anh-11-2-1613141374.jpg
Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân cảm ơn các đơn vị, lực lượng vũ trang đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh ủy.