3 loại cây trấn giữ tài lộc, hút tiền bạc: Nhà giàu nào cũng có 1 cây, đó là loại cây nào?

Trong phong thủy những loại cây dưới đây hút tài lộc vào nhà, càng tươi tốt càng nhiều tiền bạc chảy vào nhà

Cây Kim tiền

Cây kim tiền đúng như tên gọi của nó là loại cây hút tài lộc trấn giữ của cải của gia chủ. Đồng thời, loại cây này chính là cây phong thủy được nhiều người yêu thích. Vì vậy nếu bạn đang băn khoăn chưa biết trồng cây phong thủy gì sau nhà thì cây chuối là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp, giúp xây dựng địa thế cực kỳ tốt cho nhà bạn.

Cây kim tiền xét về khoa là loại cây dễ trồng không cần nhiều nước nhiều ánh sáng, mà cây cũng vô cùng xanh tươi. Đặc biệt, cây kim tiền còn hút các tia bức xạ trong các thiết bị điện tử vô cùng tốt giúp thanh loc không khí.

Bởi vậy, trồng một chậu kim tiền sau nhà sẽ là sự lựa chọn dễ dàng và phù hợp với hầu hết mọi gia đình. Nó tượng trưng cho nguồn tài lộc dồi dào, che chở cho toàn bộ căn nhà.

Cây trấn giữ của cải

Cây trấn giữ của cải

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ chính là loại cây mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống phong thủy. Tuy nhiên, cây lưỡi hổ mang tới nhiều tài lộc của bạn

Theo quan niệm về địa thế trong phong thủy học, ngôi nhà nên tạo đủ tứ linh giúp chủ nhân luôn gặp may mắn.

Đồng thời, theo quan niệm dân gian thì cây lưỡi hổ vốn liên quan nhiều tới nhà Phật nên khi bạn trồng chúng ở trong nhà hoặc khu vực phòng khách, ban công sẽ mang tới nhiều tài lộc. 

3 cây phong thủy mang lại may mắn

3 cây phong thủy mang lại may mắn

Cây sung

Cây sung biểu tượng cho sự sung túc, đầy đủ. Bên cạnh đó, cây sung thường mọc quả từng chùm lớn thể hiện cho sự đoàn viên sum vầy trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, nếu bạn trồng cây sung sau nhà, nó sẽ mang tới nhiều may mắn.

Đồng thời, linh khí ở cây sung sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn luôn an toàn, không có gì xâm nhập được, cuộc sống luôn vui vẻ hài hòa, êm ấm.

Phía sau ngôi nhà nếu trồng cây sung cũng sẽ mang lại may mắn cho chủ nhà, cuộc sống hanh thông thuận lợi. Đồng thời cây sung cũng thể hiện cho sự sung túc sum vầy, may mắn trong mỗi gia đình. Đồng thời, khi bạn trồng một cây sung trong nhà mọi việc sẽ trở nên sung túc viên mãn hơn rất nhiều. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm