Chelsea mất 14 cầu thủ cho trận Tottenham

Chelsea tiếp đón Tottenham Hotspur tại Stamford Bridge vào rạng sáng mai, nhưng họ thiếu Thiago Silva và Axel Disasi sau khi cả hai gặp chấn thương.

Những cầu thủ khác phải ngồi ngoài bao gồm Raheem Sterling, Enzo Fernandez, Ben Chilwell, Malo Gusto, Reece James, Robert Sanchez, Lesley Ugochukwu, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana và Romeo Lavia. Mặc dù Levi Colwill và Christopher Nkunku đã trở lại tập luyện tại Cobham, Mauricio Pochettino cho biết cả hai đều chưa sẵn sàng ra sân gặp Tottenham. 

Chelsea set to be without a season-high 14 PLAYERS for Tottenham clash - Bóng Đá

 Sterling và Enzo nghỉ thi đấu.

Cụ thể, nhà cầm quân Argentina chia sẻ:

"Không có tin tốt vì chúng tôi không có trường hợp nào trở lại, mà còn mất thêm Silva và Disasi. Họ sẽ không sẵn sàng ra sân".

Về việc liệu Chelsea đã đi đến tận cùng cuộc khủng hoảng chấn thương hay chưa, Pochettino nói:

"Tất nhiên, chúng tôi luôn có thể làm tốt hơn. Tất cả cầu thủ đều cảm thấy có trách nhiệm. Có quá nhiều hoàn cảnh để bao biện lý do. Thật khó để giải thích bằng một từ hoặc một câu".

"Chelsea đang cố gắng và cải thiện. CLB sở hữu đội ngũ y tế tuyệt vời, đội ngũ huấn luyện xuất sắc. Tất cả đều có kinh nghiệm quản lý câu lạc bộ. Khi một số trường hợp xảy ra, chúng tôi cần chuẩn bị tất cả thông tin và trở nên tốt hơn trong mùa giải tới".

Như vậy, Chelsea mất 14 cầu thủ cho màn chạm trán Tottenham.