Xịt khoáng Alba Skin Care: Bí quyết cho làn da tươi trẻ rạng ngời

Giữa vô vàn sản phẩm xịt khoáng trên thị trường, Chăm sóc da Giàu khoáng chất thiên nhiên Alba Skincare thường gọi “Xịt khoáng Alba Skincarre” giúp chống lão hóa, dưỡng ẩm, làm dịu,giúp ngăn ngừa mụn hỗ trợ phục hồi và tái tạo vùng da bị tổn thương.

1

           Sản phẩm xịt khoáng Alba Skincare được sản xuất từ nguồn nước khoáng nóng Thanh Tân (68°C), phun trào từ độ sâu hơn 1200 m tại chân dãy Trường Sơn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, được xếp loại nước khoáng nóng Silic, giàu các khoáng chất tự nhiên như Canxi, Sunfat, Bicarbonat..và các vi lượng Fluorid, Strontium, Sắt, Mangan…

  Nguồn nước quý này được nhà nghiên cứu Albert Sallet khám phá từ năm 1928,  nhà Địa chất Henri Fontain đã nghiên cứu thành phần hóa lý từ năm 1957 và Bộ Y tế Việt Nam công nhận có tác dụng phòng và chữa một số bệnh có kết quả tốt,  cho phép đóng chai và ngâm tắm chữa bệnh, phục hồi sức khỏe từ năm 1983.

2

  Xịt khoáng Alba skincare có nhiều ưu điểm nổi trội của so với các sản phẩm khác trên thị trường, bao gồm:

  • Dưỡng ẩm da: Sản phẩm giàu khoáng chất thiên nhiên có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên, giúp cung cấp độ ẩm cho da, giảm thiểu tình trạng khô da.
  • Làm dịu và làm mát da: Nước khoáng nóng thiên nhiên Thanh Tân có chứa Strontium, các ion khoáng Ca2+, Mg 2+, SO42+, HCO3- .. và Silica có tính năng làm dịu mát, giảm ngứa và kích ứng trên da.
  • Giúp giảm bớt mụn và viêm da: Xịt khoáng Alba giúp làm sạch lỗ chân lông giảm bã nhờn trên da, làm giảm bớt mụn và viêm da, kháng khuẩn và kháng viêm.
  • Giúp cân bằng độ pH của da: Sản phẩm có độ pH 6 nên sử dụng phù hợp cho mọi làn da, mọi giới tính, mọi lứa tuổi kể cả da nhạy cảm và da trẻ em.
  • Thành phần tự nhiên: Sản phẩm có chứa các thành phần khoáng chất tinh khiết tự nhiên, không có các hương liệu và các chất bảo quản nên an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm và da trẻ em.
  • Dùng trong trang điểm: giúp lớp trang điểm lưu lại trên da lâu hơn và dùng sau khi tẩy trang như toner cân bằng da, mang lại cảm giác dễ chịu, thoáng mát cho làn da.
3
  • Đặc biệt là khoáng chất Silica giúp phục hồi, hỗ trợ tái tạo làn da, tăng cường độ đàn hồi cho da, vì thế mà giúp da trở nên căng mịn và tươi sáng.
  • Đóng chai bằng bao bì cao cấp dùng trong dược phẩm BOV (Bag on Valve) và công nghệ hiện đại “Non aerosol” giúp giữ được sự tinh khiết, nguyên vẹn của nước khoáng thiên nhiên, phun sương đều và mịn dưới mọi góc độ đảm bảo 100% tính nguyên thủy của sản phẩm.
4

  Sản phẩm Chăm sóc da Giàu khoáng chất thiên nhiên Alba Skincare đã được các trang thông tin về sắc đẹp và thời trang cao cấp bình chọn là “đại diện hiếm hoi từ Việt Nam”, “1 trong 8 Xịt khoáng từ nước khoáng thiên nhiên đáng mua nhất hiện nay” .

Tham khảo thông tin: Công ty Cổ phần Thanh Tân Thừa Thiên Huế

  • Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Cừ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Website: https://www.albaskincare.vn/
  • Hotline: 0704700189