Xavi: "Chúng tôi tặng cho họ 3 bàn thắng"

Bước vào vòng đấu thứ 34 La Liga, Barcelona có cho mình chuyến làm khách đến sân của Girona. Dù được dự đoán sẽ trải qua nhiều khó khăn, Blaugrana lại sớm vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 3 nhờ công của Andreas Christensen. Tuy vậy, rốt cuộc thì Barca lại để đội chủ nhà ngược dòng và phải đón nhận thất bại với tỷ số 2-4 chung cuộc. 

Trao đổi sau trận đấu, HLV Xavi Hernandez thừa nhận các học trò của mình đã tặng cho Girona một chiến thắng. Vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chia sẻ:

Xavi ready for to ‘tremendous war’ against PSG after Barcelona’s win over Cadiz - Bóng Đá

 Xavi hoàn toàn thất vọng. 

"Thật khó để giải thích cho thất bại này. Đây cũng là bản tóm tắt đối với mùa giải của chúng tôi, chúng tôi đã tặng cho Girona trận thắng này."

“Chúng tôi đã lấn át hoàn toàn và kiểm soát được thế trận. Song, chúng tôi không thể ghi được bàn thắng thứ ba, và sau đó đã tặng cho họ 3 bàn thắng.”

“Chúng tôi đã tặng những trận thắng cho các cho đối thủ của mình. Điều đó đã xảy ra hai lần với Real Madrid, bây giờ là với Girona. Kể cả trong cuộc thư hùng Paris Saint-Germain. Song, tình trạng này có thể khắc phục được. Đó là vấn đề về mặt tinh thần.”