Với Alonso, Bundesliga mạnh hơn Premier League

Hôm qua (8/5), Borussia Dortmund đã giành được tấm vé vào chung kết Champions League sau khi đánh bại PSG với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận.

Trong những mùa giải gần đây, sức mạnh của Bundesliga bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, họ có 3 đội lọt vào bán kết đấu trường châu Âu mùa này so với 1 đội của Premier League (Aston Villa ở Conference League).

Với Alonso, Bundesliga mạnh hơn Premier League - Bóng Đá

 Alonso nói Bundesliga mạnh hơn.

Phát biểu trước trận, Alonso nói: “Kết quả này rất tích cực đối với Bundesliga. Tầm vóc này của Bundesliga có nghĩa là những gì chúng tôi đạt được không hề dễ dàng. Chúng tôi đã chơi rất ổn định trong mùa giải này..

Khi được hỏi liệu Bundesliga ở Đức có mạnh hơn Premier League hay không, Alonso nói: “Bạn có thể nói tất cả mọi thứ, nhưng kết quả là kết quả, đây là sự thật. Không có tranh cãi nào ở đây".

Mùa này, Premier League và Bundesliga đã chạm trán nhiều lần ở cúp châu Âu và Premier League chỉ thắng ở hai cuộc đối đầu. Theo đó, Manchester City đấu với RB Leipzig ở vòng bảng Champions League và West Ham đánh bại Freiburg ở Europa League.

Những trận còn lại chứng kiến Bayern Munich đánh bại Manchester United ở vòng bảng và sau đó là Arsenal ở tứ kết. Dortmund hai lần đánh bại Newcastle ở vòng bảng trong khi West Ham chịu thua Leverkusen ở tứ kết Europa League.