Vlahovic tiết lộ tiền đạo số 1 thế giới

Tiền đạo người Serbia, Dusan Vlahovic đã tiết lộ cầu thủ mà anh ngưỡng mộ. Chia sẻ với L'Equipe, ngôi sao của Juventus, người đã ghi 17 bàn sau 32 trận trên mọi đấu trường cho Bianconeri mùa này, nói rõ ai là chân sút hay nhất hiện tại: 

“Kylian Mbappe rất mạnh mẽ, hiện tại anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Ở tuổi 25, anh ấy đã giành được gần như tất cả những gì có thể giành được, anh ấy đã ghi hơn 40 bàn thắng mùa này (42), đó là một số lượng bàn thắng khổng lồ. Nếu chúng ta nói về tuyển Pháp, hãy nói về Olivier Giroud! Những con số thống kê có tiếng nói ngày càng lớn trong bóng đá nhưng chúng không cho thấy tầm quan trọng của một cầu thủ.

Đánh bại Barca, Kylian Mbappe khẳng định tình yêu với PSG - Bóng Đá

 Mbappe được Vlahovic đề cao.

World Cup 2018, Pháp vô địch, thống kê cho thấy Giroud ghi 0 bàn nhưng nếu không có anh ấy thì Pháp không vô địch! Anh ấy là người không thể thay thế trong đội, với tất cả những công việc phía sau mà anh ấy đã làm, những đường chuyền, cách gây áp lực cho hàng phòng ngự, anh ấy là một trong những nhân tố chủ chốt trong chiến thắng đó.”

Bất chấp có chút băn khoăn về các số liệu thống kê, cầu thủ người Serbia cũng hiểu tầm quan trọng của chúng. Đến Juventus từ Fiorentina sau mùa giải đột phá cho La Viola mùa 2020/2021 (21 bàn sau 40 trận), số 9 của Juve đã ghi 40 bàn sau 95 trận cho đoàn quân của HLV Massimiliano Allegri.