Victoria Beckham bước sang tuổi 50 vẫn trẻ trung nhờ loạt bí quyết bảo dưỡng nhan sắc này

Đây là thành quả của việc xây dựng lối sống lành mạnh mà bà mẹ 4 con đã tuân thủ nghiêm ngặt trong nhiều năm.

Victoria Beckham có nhiều bí quyết duy trì sắc vóc trẻ trung dù đã bước sang tuổi ngũ tuần. Đây là thành quả của việc xây dựng lối sống lành mạnh mà bà mẹ 4 con đã tuân thủ nghiêm ngặt trong nhiều năm.

Chăm sóc da từ sớm

Cô chú ý dưỡng ẩm và đắp mặt nạ. Làn da của cô cũng luôn được làm sạch và cấp ẩm kỹ càng nhờ các tinh chất chống lão hóa, kem dưỡng ẩm chứa hoạt chất niacinamide và hyaluronic acid. Đặc biệt, Victoria thường sử dụng mặt nạ chuyên biệt cho phần da mỏng manh quanh mắt để làm giảm nếp nhăn và căng da mịn mạng. 

Victoria thường sử dụng mặt nạ chuyên biệt cho phần da mỏng manh quanh mắt để làm giảm nếp nhăn và căng da mịn mạng.

Victoria thường sử dụng mặt nạ chuyên biệt cho phần da mỏng manh quanh mắt để làm giảm nếp nhăn và căng da mịn mạng.

Victoria dùng ánh sáng đèn LED, kết hợp giữa ánh sáng đỏ kích thích sản sinh collagen nhằm cải thiện nếp nhăn, độ đàn hồi của da và ánh sáng xanh giảm tắc nghẽn lỗ chân lông. Cô còn cạo lông mặt để loại bỏ tế bào chết, tái tạo lớp tế bào da mới, tăng cường hiệu quả thẩm thấu các tinh chất.

Tắm bằng nước muối

Cô thường thường tắm bằng nước ấm pha thêm chút muối Epsom. Liệu pháp tắm muối Epsom mang lại cảm giác thư thái, giảm nhức mỏi sau ngày dài bận rộn, đồng thời có công dụng tẩy da chết, giảm viêm và phục hồi vùng da rám nắng. Cô không quên dưỡng ẩm kỹ càng mỗi sáng – tối cho những vùng da dễ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác như bàn tay và vùng cổ. 

Cô không quên dưỡng ẩm kỹ càng mỗi sáng – tối cho những vùng da dễ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác như bàn tay và vùng cổ.

Cô không quên dưỡng ẩm kỹ càng mỗi sáng – tối cho những vùng da dễ xuất hiện dấu hiệu tuổi tác như bàn tay và vùng cổ.

Trung thành với kiểu tóc đơn giản

Qua bao năm, Victoria vẫn trung thành với mái tóc dài đơn giản, sóng lơi thả rối, luôn được chăm sóc cẩn thận và rất bóng mượt. Cô đội mũ trong suốt mùa hè, sử dụng các sản phẩm có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, suôn mượt và bóng bẩy. 

Bảo vệ sức khỏe từ bên trong

Ccó những ngày Victoria tham gia tập luyện cùng chồng và các con của mình. Mỗi buổi sáng, cô thường chạy bộ hoặc tập cùng huấn luyện viên cá nhân. Victoria kết hợp tập cardio cường độ cao với các bài kháng lực nhằm tăng sức bền, sức mạnh cho cơ bắp, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất. 

Cô cũng duy trì thói quen ăn uống kỷ luật như pha giấm táo pha cùng nước chanh ấm giúp cân bằng lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm cân. Cô ưu tiên nạp vào cơ thể nguồn chất béo tốt từ cá, bơ và các loại hạt. Cô ăn táo, kiwi, chanh, rau chân vịt, hạt chia hoặc trứng khuấy và cá hồi xông khói. Xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh, cô nhận thấy rõ sự khác biệt của làn da khi được bổ sung hàm lượng dinh dưỡng tốt và đôi mắt cũng trở nên sáng hơn.