Vị khách đặc biệt có chia sẻ với Hồ Văn Cường, thái độ của nam ca sĩ gây bất ngờ

Hồ Văn Cường vẫn đang dành được tình cảm từ khán giả sau khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

 

Mới đây cộng đồng mạng đã chia sẻ lại đoạn clip trong buổi tiệc tất niên của FC Hồ Văn Cường và nam ca sĩ. Dù là clip cũ nhưng đoạn clip vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi 1 nhân vật đặc biệt xuất hiện trong video. Theo đó nhân vật này tự xưng là bà của Hoài Lâm và Bạch Công Khanh, bà không đến đây với tư cách là người FC mà là một người dành tình cảm với Hồ Văn Cường.

cuong-6-1676259860.jpg
 

Sau khi nghe MC giới thiệu về sự xuất hiện của bà nội Hoài Lâm, đồng thời cũng là bà của Bạch Công Khanh khiến không ít người phải bất ngờ. Trên sân khấu, người phụ nữ lớn tuổi bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với FC Hồ Văn Cường.

cuong-130-1676259860.PNG
 

"Thật sự, tôi đến với Cường không phải với tư cách là 1 người trong FC mà là 1 khán giả và đến đây với tâm trạng thương cảm dành cho nam ca sĩ. Để có được 1 FC vững mạnh như thế này, tôi hiểu mọi người phải thật sự yêu thương Hồ Văn Cường mới đủ sức mạnh để tạo nên 1 FC văn minh, hiện đại, đoàn kết,...", người này chia sẻ.

cuong-131-1676259860.PNG
 

Sau những chia sẻ của bà Hoài Lâm và Bạch Công Khanh, Hồ Văn Cường đã tiến tới để chụp ảnh cùng. Người phụ nữ này cũng liên tục nhắn nhủ với Hồ Văn Cường hãy vững vàng tiếp bước con đường nghệ thuật vì phía sau câu có rất nhiều khán giả và fan hâm mộ. Những chia sẻ của bà nuôi Bạch Công Khanh và Hoài Lâm nhanh chóng được khán giả đón nhận và dành tình cảm đặc biệt.

cuong-4-1676259860.jpg
 

Hồ Văn Cường thời gian qua thường xuyên xuất hiện tại các sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước. Nam ca sĩ tích cực giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn và vẫn đang trong quá trình bồi dưỡng bản thân. Không chỉ tiến bộ về giọng hát, Hồ Văn Cường còn thay đổi ngoạn mục về ngoại hình khi ngày càng trưởng thành chững chạc hơn.