Em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn vướng nghi vấn “đường ai nấy đi”, để lộ loạt dấu hiệu đáng buồn?

Cư dân mạng bất ngờ soi ra được loạt dấu hiệu cho thấy Uyển Ân - em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn Quỳnh Lý đã có dấu hiệu rạn nứt.

Thời gian qua, sự nghiệp của Uyển Ân - em gái Trấn Thành đang lên như “diều gặp gió” khi cô liên tục góp mặt vào những dự án điện ảnh đình đám. Tuy nhiên, về chuyện tình cảm, nữ diễn viên lại vô cùng kín tiếng. Trước đó, Uyển Ân từng bị soi ra loạt hint diện đồ đôi, đi du lịch chung, có cử chỉ tình tứ cùng với nam diễn viên Quỳnh Lý.

em-gai-tran-thanh-va-ban-trai-tin-don-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di (4)
Uyển Ân và Quỳnh Lý nhiều lần bị soi ra chi tiết check-in chung một địa điểm

Mới đây, một số hội nhóm trên mạng xã hội đang lan truyền rầm rộ thông tin mối quan hệ giữa Uyển Ân và Quỳnh Lý đã rạn nứt. Theo đó, trong những buổi tụ họp gần đây của Trần Thành và hội bạn, nữ chính phim Nhà Bà Nữ và bạn trai tin đồn không còn xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, sự vắng mặt của Uyển Ân khiến khán giả không khỏi tò mò, bởi cô là một phần trong sự thành công của phim Mai chiếu Tết vừa qua.

em-gai-tran-thanh-va-ban-trai-tin-don-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di (8)
Uyển Ân bất ngờ vắng bóng trong ngày vui của anh trai

Ngoài ra, nhiều netizen cũng phát hiện ra tài khoản cá nhân của Quỳnh Lý và Uyển Ân không còn theo dõi nhau. Vào lúc nữ diễn viên tham gia phim mới, bạn trai tin đồn của cô cũng không có bất kỳ động thái ủng hộ nào. Được biết, lần gần nhất cặp đôi cùng nhau xuất hiện là chuyến du lịch với hội bạn Trấn Thành tại Thái Lan vào tháng 2/2024.

em-gai-tran-thanh-va-ban-trai-tin-don-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di (7)
Cả hai đã không còn theo dõi nhau trên mạng xã hội
em-gai-tran-thanh-va-ban-trai-tin-don-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di (6)
Lần gần nhất Uyển Ân và Quỳnh Lý cùng xuất hiện

Dù bị khui chuyện bí mật hẹn hò từ dự án Nhà Bà Nữ, song Quỳnh Lý và Uyển Ân vẫn chưa một lần lên tiếng xác nhận. Thay vào đó, Uyển Ân lại cho biết cô sẽ không công khai nhưng cũng không giấu giếm chuyện tình cảm cá nhân. 

Lý giải cho điều này, nữ diễn viên chia sẻ: "Em không công khai vì sợ phiền. Giống như anh Thành cũng từng công khai, sau này cứ mỗi dịp lễ hay đến ngày Valentine là đều bị đào lại những bài đăng cũ. Em nghĩ là mình đi làm, mọi người nên biết đến những sản phẩm và những vai diễn của mình, chứ đừng quan tâm đến chuyện tình cảm quá. Em ngại lắm".

em-gai-tran-thanh-va-ban-trai-tin-don-vuong-nghi-van-duong-ai-nay-di (5)
Dù liên tục vướng tin đồn hẹn hò nhưng em gái Trấn Thành và bạn trai tin đồn đều quyết giữ im lặng

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi