U23 Việt Nam đấu Uzbekistan, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ rõ mục tiêu

Theo đó, thuyền trưởng U23 Việt Nam đề cao việc bảo toàn lực lượng trước khi bước vào vòng tứ kết. Chia sẻ trong buổi tập vừa qua của U23 Việt nam, HLV Hoàng Anh Tuấn có chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "Chúng ta cần có sự chuẩn bị nghiêm túc cho trận tứ kết. Đây là trận quyết định mang tính "knock out". Ngoài tính chất quan trọng, trận đấu còn rất căng thẳng.

Về con người, chắc chắn sẽ có sự thay đổi. Về lối chơi thì chúng ta đã có câu trả lời rồi. Đây là trận mang tính bản lề, ngoài kết quả thắng thua thì cũng còn phải tính toán làm sao khi bước vào trận tứ kết có đội hình và lối chơi tốt nhất.

U23 Việt Nam đấu Uzbekistan, HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ rõ mục tiêu - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn muốn bảo toàn lực lượng cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

Thông qua 2 trận vừa rồi, các cầu thủ của chúng ta trưởng thành nhiều, hiểu rõ sai số và những điểm còn thiếu sót. Chúng tôi có họp rút kinh nghiệm trận đấu tới và mổ xẻ nhiều vấn đề. Buổi tập vừa rồi giúp ban huấn luyện khắc phục những gì còn tồn đọng trước khi bước vào trận đấu với U23 Uzbekistan.

Các cầu thủ sinh hoạt rất tốt. Hằng ngày, tôi luôn chia sẻ với các cầu thủ hãy giữ những gì đã làm, phát huy những gì đang làm tốt. Đặc biệt 2 trận vừa rồi có kết quả tốt, nên điều quan trọng là làm thế nào để gìn giữ, phát huy và không bỏ phí cơ hội".