U23 Indonesia nhận thưởng 35 tỉ đồng ngay trước thềm Bán kết

Trước khi cuộc đụng độ với U23 Uzbekistan diễn ra, Indonesia đã thực hiện một động thái không thường thấy trong giới bóng đá khi phát tiền thưởng cho các cầu thủ (thường thì các đội sẽ trao thưởng khi hoàn thành nhiệm vụ và tiền thưởng chỉ được phát sau khi cả đội về nước).

Các cầu thủ 23 Indonesia nhận thưởng 35 tỉ đồng ngay trước trận bán kết U23 châu Á - Bóng Đá

 U23 Indonesia đang tiến bộ vượt bậc.

Số tiền thưởng lên tới 23 tỷ IDR (khoảng 35 tỉ đồng) đã được trao tận tay các cầu thủ U23 Indonesia ngay tại khách sạn đóng quân của đội.

Đáng tiếc, cú hích tinh thần này không giúp thầy trò ông Shin Tae-yong chiến thắng được đối thủ giàu kinh nghiệm U23 Uzbekistan. Họ để thua 0-2 và chấp nhận xuống chơi ở trận tranh hạng 3. 

Dẫu vậy, cơ hội để U23 Indonesia có vé đi Olympic 2024 tại Paris vẫn rất sáng. Chỉ cần đánh bại U23 Iraq (đội đã thua Nhật Bản 0-2), đội bóng xứ vạn đảo sẽ hiện thực hóa được tham vọng này. Thậm chí, nếu thất bại, họ vẫn còn một tấm vé vớt trong tay.

Nếu thành công, đây là chiến tích lịch sử của quốc gia này và nó sẽ là quả ngọt cho sự đầu tư không ngừng vào bóng đá của liên đoàn nước này trong những năm qua.