Từng được Đông Nhi - Noo Phước Thịnh "giành giật", nữ ca sĩ gốc Hàn than lương chỉ đủ trả tiền thuê nhà?

Sự nghiệp hiện tại của nữ ca sĩ gốc Hàn này khiến nhiều netizen không khỏi tiếc nuối, nhất là khi cô từng là "gà cưng" được Noo Phước Thịnh và Đông Nhi "tranh giành".

Năm 2017, chương trình Giọng hát Việt gây chú ý với dàn HLV gồm Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên. Trong tập đầu tiên của vòng Giấu mặt, sự xuất hiện của Han Sara, một cô gái 17 tuổi từ Hàn Quốc, đã thu hút sự chú ý khi cô thể hiện bản hit "Haru Haru" của BIGBANG và nhận được sự chọn lựa từ cả bốn huấn luyện viên. Sau một cuộc cạnh tranh căng thẳng, Han Sara quyết định gia nhập đội của Noo Phước Thịnh.

sao-nu-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-gianh-giat

Tuy nhiên, trong vòng Đo ván, Han Sara đã bị loại sau khi thua trước một thí sinh nam khác. Tưởng chừng như đã kết thúc cuộc hành trình, nhưng ngay sau đó, cô được HLV Đông Nhi cứu và mang về đội của mình. Dù dừng lại ở Liveshow 4, Han Sara vẫn được ký hợp đồng độc quyền với công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.

sao-nu-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-gianh-giat-2

Nữ ca sĩ sau đó cho ra mắt nhiều sản phẩm được yêu thích như "Tớ Thích Cậu", "Vì Yêu Là Nhớ", "Đếm Cừu"... Trong thời gian làm "gà cưng" của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, giọng ca sinh năm 2000 đã tiết lộ về tình trạng tài chính khi chỉ đủ tiền thuê nhà ở, không đủ tiền mua quần áo, son phấn. Tới tháng 5/2022, Han Sara đã viết một tâm thư dài thông báo rời khỏi công ty của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Mặc dù thông tin này khiến fan bất ngờ, nhưng nữ ca sĩ đã trấn an rằng đến lúc cô phải bước ra khỏi vùng an toàn và vượt qua giới hạn bản thân.

sao-nu-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-gianh-giat-1

"Tiền lương hàng tháng công ty chuyển chỉ đủ cho tôi trả tiền thuê nhà khi sống cùng bố. Tôi không có tiền mua quần áo, son phấn. Tiền chi tiêu của tôi được công ty và bố lo . Tôi thấy có lỗi với người nhà vì vẫn để họ nuôi tôi. Tuy nhiên, tôi tin thời gian tới có thu nhập cải thiện hơn khi tìm được cơ hội hoạt động nhiều hơn", Han Sara tiết lộ.

sao-nu-dong-nhi-noo-phuoc-thinh-gianh-giat-3

Tuy nhiên, sau hai năm, Han Sara dường như vẫn chưa tìm được hướng đi mới cho bản thân. Cô gần như không có sản phẩm mới nào, MV mới nhất là phiên bản hợp tác với Erik vào cuối năm 2023 nhưng không tạo ra nhiều tiếng vang.

Vy