Trước Salah, Klopp từng xung đột với 5 cầu thủ

Mohamed Salah

Nhìn chung, Mohamed Salah và Jurgen Klopp có mối quan hệ thân thiết nhưng đôi khi tính cách của họ xảy ra xung đột với nhau. Đó là trường hợp trong trận ra quân mới nhất tại Premier League của Liverpool với West Ham khi tiền đạo người Ai Cập trải qua một cuộc trao đổi nảy lửa với Klopp.

Khi thảo luận về vụ việc với các phóng viên sau trận đấu, Klopp xác nhận rằng ông đã nói chuyện với Salah trong phòng thay đồ, điều này hy vọng sẽ chấm dứt tình trạng căng thẳng.

“Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ. Đối với tôi, thế là xong”.

Cầu thủ bất hòa với Jurgen Klopp: Salah, Balotelli, Sahin... - Bóng Đá

 Klopp xảy ra tranh cãi với Salah.

Mamadou Sakho

Được ký hợp đồng với Brendan Rodgers, không mất nhiều thời gian để Mamado Sakho rời Anfield khi Klopp đến CLB. Sau khi đến muộn trong nhiều cuộc họp đội, hậu vệ người Pháp đã bị đuổi về nhà sớm ở chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của Liverpool năm 2016.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Sakho chưa bao giờ chơi một trận nào khác dưới thời Klopp. Anh dành nửa đầu mùa giải 2016/17 chơi cho đội dự bị trước khi gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn.

Mario Balotelli

Thời gian của Mario Balotelli ở Liverpool những ngày này giống như một cơn ác mộng. Tiền đạo người Ý chưa bao giờ có nhiều cơ hội dưới thời Klopp và sau khi bị loại khỏi chuyến du đấu Mỹ trước mùa giải của Liverpool, anh sớm ra đi.

Mọi chuyện trở nên đặc biệt thú vị khi người đại diện của Balotelli vào thời điểm đó, Mino Raiola, gọi Klopp là “đồ khốn nạn” về cách ông đối xử với thân chủ. Chính Balotelli sau đó cũng thừa nhận:

"Klopp không biết tôi và tôi cũng không biết ông ấy. Tôi đã trở lại Liverpool được một tháng rưỡi và tôi từng nói chuyện với ông ấy một lần. Ông ấy bảo tôi có thể ở lại, nhưng không phải là lựa chọn hàng đầu và nói sẽ tốt hơn nếu tôi ra đi".

Nuri Sahin

Trong những ngày đầu ở Borussia Dortmund, Klopp xảy ra xung đột trên sân tập với Nuri Sahin sau khi tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ bắt đầu tranh cãi với một cầu thủ khác. Cụ thể, Sahin bày tỏ:

“Đó là năm 2009 hoặc 2010, tôi đang chơi cho Borussia Dortmund và huấn luyện viên đã đuổi tôi khỏi tập luyện. Ông ấy bảo tôi rời đi vì tôi đã tranh cãi với một cầu thủ khác".

Cầu thủ bất hòa với Jurgen Klopp: Salah, Balotelli, Sahin... - Bóng Đá

 Klopp từng có xung đột với Sahin

“Tôi còn trẻ và tôi nghĩ mình biết mọi thứ. Tôi chắc chắn mình đúng, 100%, nhưng HLV bảo tôi đi nên tôi rời đi".

Xherdan Shaqiri

Cầu thủ chạy cánh người Thụy Sĩ chống đối Klopp sau khi Liverpool bị Chelsea loại khỏi League Cup năm 2018. au khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV The Kop xông tới chỗ Shaqiri và người ta thấy cặp đôi này đang trao đổi những lời lẽ nảy lửa với nhau.

May mắn thay, cuối cùng thì mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa.

Lazar Markovic

Khi Klopp dẫn dắt Liverpool, Lazar Markovic không hài lòng với cách anh rời câu lạc bộ. Markovic thừa nhận điều đó với tờ DH của Bỉ khi anh gia nhập Anderlecht theo dạng cho mượn vào năm 2018: