Trực tiếp bóng đá Leeds United vs Chelsea 21/8 - vòng 3 Ngoại hạng Anh - Link trực tiếp K+ full HD

(Techz.vn) Trực tiếp bóng đá Leeds United vs Chelsea 21/8 - vòng 3 Ngoại hạng Anh - Link trực tiếp K+ full HD: Chelsea vs Leeds United; Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh; BXH Ngoại hạng Anh; Trực tiếp K+ FULL HD.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea

Thời gian: 20h00 ngày 21/8 | Ngoại hạng Anh 2022/2023.

Link xem trực tiếp bóng đá Leeds United vs Chelsea

Trận đấu giữa Leeds United vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+ Sport1. Để phục vụ những khán giả không có điều kiện theo dõi qua truyền hình, Techz.vn sẽ cập nhật liên tục Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay trong chuyên mục Thể thao của chúng tôi. Kính mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Trực tiếp bóng đá Leeds United vs Chelsea trên Techz.vn

https://fptplay.vn/

http://tv360.vn/tv/k-pm-hd?ch=210&c=0

Nhận định bóng đá Leeds United vs Chelsea

Leeds United đang có sự khởi đầu tương đối ấn tượng ở mùa giải năm nay. Sau hai vòng đã đấu, thày trò huấn luyện viên Jesse Marsch đã có được 4 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Ở vòng đấu mở màn, Leeds đã thắng Wolves 2-1 và mới đây họ đã có được trận hòa 2-2 trên sân của Southampton. Mặc dù vậy, thử thách ở vòng đấu này chắc chắn sẽ không dễ dàng khi Chelsea là một trong những ứng viên vô địch của mùa giải năm nay.

Leeds United đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này.

Sau 2 vòng đấu, Chelsea cũng mới chỉ có 4 điểm và đứng ngay phía sau Leeds trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Kiatisak chắc chắn vẫn được đánh giá cao hơn đội chủ nhà ở trận đấu sắp tới. 

Đội hình dự kiến

Leeds United: Meslier; Kristensen, Koch, Llorente, Struijk; Roca, Adams; Aaronson, Rodrigo, Harrison; James.

Chelsea: Mendy; Azpilicueta, Silva, Koulibaly; James, Loftus-Cheek, Jorginho, Cucurella; Mount, Sterling; Havertz.

Xem trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh: Leeds United vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận Leeds United vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 21/8 và được trực tiếp trên kênh K+SPORT1 của hệ thống Truyền hình số vệ tinh K+. Đây cũng là là đơn vị giữ bản quyền phát sóng độc quyền giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa giải: 2022/23, 2023/24 và 2024/25. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

NEWCASTLE VS MAN CITY: THIẾU GIA ‘TUỔI GÌ’ SO VỚI ĐẠI GIA!

 

Từng bị HLV Park 'ép' rời ĐT Việt Nam, sao HAGL công khai chỉ trích Kiatisak sau trận thua muối mặt?

(Techz.vn) Từng được triệu tập lên Đội tuyển Việt Nam dự VL World Cup 2022 nhưng bị HLV Park Hang Seo từ chối sử dụng. Ngôi sao được Công Phượng tiến cử cho Bầu Đức - Nguyễn Hữu Tuấn mới đây đã có động thái bị cho là 'chỉ trích' chiến thuật của HLV Kiatisak sau trận HAGL vs Hải Phòng - V-League 2022.