Trong 7 ngày tới 10/5-16/5, 3 tuổi hợp vía Thần Tài, tiền của tự tìm đến tận cửa

Trong vòng 1 tuần nữa, những con giáp này được dự đoán sẽ có sự nghiệp khởi sắc, thu nhập tăng lên nhanh chóng.

Tuổi Sửu

Tình hình tài chính của tuổi Sửu sẽ khả quan hơn rất nhiều trong 7 ngày tới.
Tình hình tài chính của tuổi Sửu sẽ khả quan hơn rất nhiều trong 7 ngày tới.

Sửu là một trong 5 con giáp phát tài trong 7 ngày tới khi vận trình của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Tuổi Dậu

Những người làm ăn kinh doanh tuổi Dậu sẽ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ trong 7 ngày tới.
Những người làm ăn kinh doanh tuổi Dậu sẽ thu được khoản lợi nhuận khổng lồ trong 7 ngày tới.

Đầu tuần là thời điểm thích hợp để tuổi Dậu tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh vì khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quý nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính vì lý do đó mà tuổi Dậu được xếp vào danh sách 5 con giáp phát tài trong 7 ngày tới.

Về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dậu sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường tình duyên khi tuổi Dậu có thể tìm thấy mảnh ghép thực sự của đời mình.

Tuổi Tuất

Trong công việc họ rất nghiêm túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng. Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng.
Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng. Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo