Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 19: An Nhiên nghi Hà mang thai, bị Mỹ Đình bóc phốt lên mạng

Trong tập mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên đã nhận "quả đắng" đầu tiên khi bị Mỹ Đình đăng bài "bóc phốt" lên mạng xã hội.

Tập 18 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim xoay quanh nhân vật An Nhiên và những diễn biến tâm lý của cô trước cuộc hôn nhân vẫn chưa chấm dứt của Nghĩa và Ngân Hà. Sau khi nhận thấy Nghĩa vẫn còn tình cảm với Ngân Hà, An Nhiên đã chủ động hẹn gặp Ngân Hà. Tại đây, cô cố tình mang đôi giày có cùng kiểu dáng với Ngân Hà mà Nghĩa tặng cho hai người.

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-5
tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-4
An Nhiên hẹn Ngân Hà đến nói chuyện để khiêu khích cô ly hôn với Nghĩa

Sau cuộc nói chuyện, cả hai vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Ngược lại, An Nhiên phát hiện Ngân Hà có triệu chứng buồn nôn thất thường. An Nhiên lúc này bắt đầu nghi ngờ Ngân Hà mang thai con với Nghĩa. Mặc dù vậy, cô không dám tin nên không vạch trần, chỉ có thể hối thúc Nghĩa nhanh chóng bán công ty Lan Hà để lấy đủ tiền cao chạy xa bay.

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-8
An Nhiên thuyết phục Nghĩa nhanh chóng bán công ty để sang nước ngoài định cư

Ở một diễn biến khác, Vũ và Ngân Hà giúp đỡ bé Chi khi giành lại căn nhà từ tay của chú thím ác độc sau khi ông qua đời. Hoá ra khoảng thời gian trước, vì lo sợ bản thân ra đi đột ngột nên ông đã gửi gắm Vũ bản di chúc để lại quyền thừa kế căn nhà cho Chi . Cũng nhờ bản di chúc này nên dù là con trai ruột nhưng chú của Chi vẫn không thể chiếm đoạt căn nhà làm của riêng.

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-1
tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-2
Trước đó, ông của bé Chi đã lập di chúc và giao di chúc cho Vũ giữ

Lúc này, 2 kẻ xấu bắt đầu nghĩ cách để lấy lại quyền sở hữu căn nhà từ tay Chi. Họ đến trung tâm bảo trợ xã hội mà Chi đang sống, nhận là người thân của Chi với ban quản lý trung tâm và xin nhận nuôi lại bé Chi. Mặc dù cố gắng chạy thoát nhưng Chi vẫn rơi vào tay của chú thím ruột. 

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-9
Chú thím của Chi đến nhận nuôi cô bé nhằm lấy quyền thừa hưởng căn nhà từ tay Chi

Về phần Ngân Hà, dù đã dứt tình với Nghĩa nhưng cô vẫn không thể bỏ mặc bà Xinh khi thấy bà có dấu hiệu bệnh tật. Ngân Hà gọi điện báo cho Nghĩa và nhắc nhở chồng cũ nên quan tâm đến bà Xinh nhiều hơn. Khi Nghĩa đến ngôi chùa tìm gặp bà Xinh, bà Xinh đã khuyên nhủ Nghĩa hãy quay lại với Ngân Hà vì cho rằng An Nhiên không phải cô gái tốt.

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-7
An Nhiên nghi ngờ Ngân Hà mang thai con của Nghĩa

Lúc này, Nghĩa cầu xin bà Xinh đừng khiến anh khó xử vì anh bị kẹp giữa người mình yêu và mẹ ruột. Bà Xinh tuy không ép buộc Nghĩa nữa nhưng vẫn không thể chấp nhận An Nhiên làm con dâu của mình. Bà Xinh cho rằng người đàn bà lạnh lùng dâng người đàn ông mình yêu cho một người đàn bà khác là điều không thể chấp nhận.

tram-cuu-ho-trai-tim-tap-19-10
An Nhiên bị Mỹ Đình 'bóc phốt' giật chồng người khác trên mạng

Cũng trong tập mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Mỹ Đình bị An Nhiên kích động về chuyện bị "cắm sừng". Chính vì thế Mỹ Đình quyết định "tặng" cho An Nhiên một món quà bất ngờ. Cụ thể, Mỹ Đình đã đăng lên mạng toàn bộ sự thật về âm mưu của Nghĩa và An Nhiên. Đặc biệt, cô còn nhấn mạnh sự trơ trẽn của An Nhiên khi giật chồng của người khác. Tuy Mỹ Đình đã viết tắt tên của An Nhiên và che mờ một phần khuôn mặt nhưng mọi người xung quanh đã bắt đầu bàn tán. 

Liệu vụ việc An Nhiên giật chồng của Ngân Hà có bị lật tẩy trước mọi người và Nghĩa sẽ phản ứng thế nào khi biết Ngân Hà mang thai con của mình? Mọi chuyện sẽ được tiết lộ trong tập tiếp theo của Trạm Cứu Hộ Trái Tim phát sóng lúc 21h40 trên đài VTV3 vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba và thứ Tư hàng tuần.

Trúc