Trái ác quỷ của Kaido tên gì? Thức tỉnh trái ác quỷ thần thoại có sức mạnh to lớn

Trái ác quỷ của Kaido tên gì? Trái ác quỷ mà Kaido ăn chính là loại trái thuộc hệ Zoan, có tên cụ thể là Uo uo no Mi. Sức mạnh của trái ác quỷ giúp Kaido hóa thân thành rồng với khả năng hỏa vân cực mạnh. Ngoài ra, One Piece cũng sở hữu nhiều loại trái ác quỷ khác nhau mang sức mạnh và năng lực riêng biệt.

1. Trái ác quỷ là gì?

Trước khi tìm hiểu trái ác quỷ của Kaido tên gì, bạn cần biết được khái niệm trái ác quỷ và nguồn gốc của chúng. Trong thế giới truyện tranh One Piece, trái ác quỷ ẩn chứa một nguồn sức mạnh bí ẩn, đóng vai trò quan trọng trong diễn biến cốt truyện. 

Đây là một loại trái tồn tại khả năng khác biệt, mang đến cho người sử dụng sức mạnh đáng kinh ngạc tùy thuộc vào loại trái cây mà họ ăn. Đổi lại, người ăn sẽ phải đối mặt với lời nguyền từ biển cả, khiến họ trở nên yếu đuối và thậm chí là không thể bơi lặn. 

Trái ác quỷ được phân phối khắp thế giới, không chỉ trồng ngoài tự nhiên mà còn có thể chế tạo trong phòng thí nghiệm. Theo nguyên tác, loại trái cây đặc biệt này được biết đến với cái tên SMILE, do Donquixote Doflamingo và Caesar Clown sáng tạo ra. 

Nhân vật trong truyện luyện tập để sử dụng thành thạo công năng của trái ác quỷ, đồng thời mở khóa toàn bộ sức mạnh của chúng và tiến vào trạng thái "Thức tỉnh". Sau khi người sử dụng chết, trái ác quỷ đó sẽ được tái sinh ở nơi khác và chuyển đổi sức mạnh cho người khác. 

trai-ac-quy-cua-kaido-ten-gi-1-1711474143.jpg
Trái ác quỷ là một trong những chi tiết quan trọng trong One Piece

2. Trái ác quỷ của Kaido tên gì? 

Kaido là hải tặc đứng đầu của băng Bách Thú, có mức truy nã lên tới 4.611.100.000 beli, chỉ đứng sau Vua hải tặc Gol D. Roger và Tứ Hoàng Râu Trắng. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng được mệnh danh là sinh vật sống có sức mạnh vượt trội nhất. 

Vậy trái ác quỷ của Kaido tên gì? Kaido đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại mang tên Uo uo no Mi, cho phép người sử dụng biến đổi thành rồng. Tình tiết này được cho là món nợ là Kaido phải chịu Big Mom khi chính bà là người đưa trái ác quỷ mạnh mẽ này cho hắn. 

Khi sử dụng trái ác quỷ, Kaido có thể hóa thân thành một con rồng phương Đông khổng lồ cùng với sức mạnh ghê gớm. Kaido có thể bay lượn, phun ra lửa, đặc biệt nhất là kỹ năng hỏa vân (mây lửa) có thể nhấc bổng được cả một hòn đảo và di chuyển theo ý muốn của người sở hữu. 

Theo như mô tả trong truyện, trái ác quỷ hệ Zoan Uo uo no Mi có màu chủ đạo là màu xanh và hình cầu, bên ngoài là các vảy chồng lên nhau giống như vảy rồng. Đặc biệt, mỗi vảy đều có hình dạng xoắn ốc, trên đỉnh là những chiếc lá màu vàng và sở hữu những khả năng biến hình độc nhất vô nhị. 

trai-ac-quy-cua-kaido-ten-gi-2-1711474143.jpg
Tìm hiểu thắc mắc trái ác quỷ của Kaido tên gì, ta biết rằng Kaido đã sử dụng trái ác quỷ hệ Zoan để biến đổi sức mạnh

3. Khám phá sự đa dạng của trái ác quỷ trong One Piece

Bên cạnh việc tìm hiểu trái ác quỷ của Kaido tên gì, bạn có thể tham khảo về thông tin, sức mạnh của các loại trái ác quỷ khác trong One Piece để có cái nhìn chuyên sâu hơn về vấn đề này. 

3.1. Trái cây ác quỷ Paramecia

Trái ác quỷ Paramecia là hệ phổ biến nhất trong One Piece. Chúng giúp người dùng có thể thay đổi một thuộc tính của cơ thể, gia tăng sức mạnh thể chất vượt trội. 

Việc thay đổi cơ thể sau khi sử dụng trái ác quỷ có thể kéo dài vĩnh viễn hoặc chỉ áp dụng khi được ra lệnh. Ngoài biến đổi về tính chất, mỗi nhân vật còn có thể biến đổi cơ thể thành vũ khí hoặc cải trang thành người khác khi cần. 

Một số trái ác quỷ Paramecia cũng cho phép người sở hữu điều khiển đồ vật xung quanh như khiến chúng bay lên hoặc vỡ vụn chỉ trong nháy mắt. Ngoài ra, khả năng tạo ra các vật chất như sáp, độc cũng được tìm thấy ở nhân vật sở hữu trái ác quỷ hệ Paramecia. 

3.2. Trái cây ác quỷ Zoan

Dựa trên thông tin trái ác quỷ của Kaido tên gì, bạn sẽ biết được sức mạnh của trái ác quỷ hệ Zoan. Loại trái này cho phép người dùng có khả năng biến thành động vật, từ đó sở hữu sức mạnh và khả năng của loài vật mà họ biến thành. 

Người sử dụng trái ác quỷ hệ Zoan thường có 3 hình dạng:

  • Hình dạng con người

  • Hình dáng bán người: lai giữa người và thú. 

  • Hình dáng quái thú: người biến hoàn toàn thành thú. 

Bên cạnh đó, một loại trái ác quỷ tên là Carnivorous Zoan có thể biến người dùng thành động vật ăn thịt và trở nên hung dữ hơn so với người sử dụng trái Zoan khác, khiến họ có lợi trong chiến đấu nhờ sở hữu răng nanh, móng vuốt. 

trai-ac-quy-cua-kaido-ten-gi-3-1711474143.jpg
Sức mạnh biến đổi thành động vật của trái ác quỷ hệ Zoan 

3.3. Trái cây ác quỷ Logia

Trong số 3 hệ trái ác quỷ, hệ Logia là hiếm có nhất. Loại trái này cho phép người sử dụng tạo ra, biến đổi và điều khiển các thành phần trong cơ thể thành nguyên tố tự nhiên theo ý muốn. Cách duy nhất để chiến đấu với đối thủ hệ này là sử dụng haki. 

3.4. Trái cây ác quỷ nhân tạo

Trái cây ác quỷ nhân tạo (hay còn gọi là SMILE) được chế tạo ra bởi Caesar Clown nghiên cứu và chế tạo. Nguyên liệu quan trọng để chế tạo ra chúng chính là SAD - một chất mà chỉ có Caesar Clown biết cách sản xuất. Sau khi hình thành, SAD sẽ được chuyển đến nhà máy SMILE ở Dressrosa và được những người lùn thuộc bộ tộc Tontatta chế biến thành trái ác quỷ nhân tạo. 

Quy trình sản xuất của nhà máy SMILE bao gồm việc chế tạo ra những bông hoa hướng dương phát quang để cung cấp ánh sáng cho cây. SAD được đổ xuống sông để dẫn vào các kênh thủy lợi, cung cấp hóa chất cho thực vật. Ngoài ra, tỷ lệ tạo thành công trái ác quỷ nhân tạo chỉ khoảng 10%.

4. Những bí ẩn về trái ác quỷ có thể bạn chưa biết

Một số bí ẩn về trái ác quỷ giúp cung cấp thêm cho bạn các thông tin hữu ích liên quan đến câu hỏi trái ác quỷ của Kaido tên gì bao gồm: 

  • Trái ác quỷ là loài cây của thủy quái, có nguồn gốc từ Đại Hải Trình. 

  • Vị của trái ác quỷ khá khó ăn, khi ăn sẽ cảm thấy cồn cào ruột gan như trúng độc. 

  • Mỗi loại trái ác quỷ sẽ mang theo một năng lực duy nhất và mỗi trái sẽ được áp dụng cho một người. 

  • Khi người sở hữu năng lực của trái ác quỷ qua đời, sức mạnh sẽ chuyển hồn vài trái ác quỷ khác gần đó. 

  • Trái ác quỷ mang lời nguyền khiến người sở hữu năng lực bị vô hiệu hóa khi tiếp xúc với nước biển. 

  • Trong một số trường hợp, trái ác quỷ có thể gây phiền toái và khiến người ăn mất cảm xúc. 

trai-ac-quy-cua-kaido-ten-gi-4-1711474143.jpg
Vị của trái ác quỷ rất khó ăn, gây cảm giác buồn nôn và khó chịu 

Trái ác quỷ của Kaido tên gì chắc chắn bạn đọc đã có câu trả lời. Trái ác quỷ Uo uo no Mi đã mang đến cho người đọc những trận chiến vô cùng ấn tượng trong One Piece. Sức mạnh của nó khiến chúng ta không khỏi tò mò về những bí ẩn khác còn ẩn giấu trong thế giới One Piece. Liệu Luffy và các đồng đội của cậu có thể chiến thắng Kaido và giải cứu Wano Quốc? Hãy cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ truyện!