Top tướng leo rank tốt nhất trong bản cập nhật LMHT 13.5

Dưới đây là danh sách top 5 vị tướng leo rank tốt nhất trong bản cập nhật LMHT 13.5 theo từng vị trí.

Bản cập nhật LMHT 13.5 đã cập bến máy chủ Việt Nam vào ngày 08/03. Như thường lệ, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 5 vị tướng leo rank tốt nhất trong phiên bản này nhé!

Đường trên - Riven

top-tuong-leo-rank-tot-nhat-trong-ban-cap-nhat-lmht-135-1
Cách lên đồ, tăng skill, chọn ngọc bổ trợ cho Riven trong bản cập nhật LMHT 13.5

Với những đợt buff mạnh gần đây, Riven đã leo lên top meta với tỷ lệ thắng cao khủng khiếp 57.9%. Bộ kỹ năng của Riven rất khó, yêu cầu người chơi luyện tập trong thời gian dài.

Tuy nhiên, một khi đã thành thục combo của vị tướng này, bạn có thể thổi bay đối thủ trong khi hắn không kịp phản ứng, lăn cầu tuyết nát đường trên rồi di chuyển nhanh chóng ra đường giữa / vào rừng để tìm kiếm lợi thế cho đồng đội.

Đi rừng - Rengar

top-tuong-leo-rank-tot-nhat-trong-ban-cap-nhat-lmht-135-2
Cách lên đồ, tăng skill, chọn ngọc bổ trợ cho Rengar trong bản cập nhật LMHT 13.5

Tỷ lệ thắng: 52.4%

Rengar là một vị tướng dễ chơi, khó thành thục và có thể triển khai theo nhiều lối đánh khác nhau từ tank, đấu sĩ cho tới sát thủ. Chơi Rengar vui nhất chắc chắn là theo kiểu sát thủ, one hit one kill. Tuy nhiên, bạn sẽ cần vươn lên dẫn trước đối phương về cấp độ và trang bị thật nhiều nếu muốn đi theo hướng đó.

Các boy one champ Rengar luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với xạ thủ, bởi hắn có thể hô biến ADC bay hơi chỉ trong nửa nốt nhạc. Cách duy nhất để counter một Rengar quá xanh là lên giáp thiên thần, hoặc thậm chí là đồng hồ cát.

Đường giữa - Cassiopeia

top-tuong-leo-rank-tot-nhat-trong-ban-cap-nhat-lmht-135-3
Cách lên đồ, tăng skill, chọn ngọc bổ trợ cho Cassiopeia trong bản cập nhật LMHT 13.5

Tỷ lệ thắng 55.3% là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy cô nàng rắn này đang trở lại với meta. Vì không bị nerf trong nhiều phiên bản, Cassiopeia đã bắt kịp và dần vượt qua các đối thủ đường giữa khác.

Bộ kỹ năng của Cassiopeia cho phép cô gây sát thương liên tục theo thời gian, gánh đội lực không kém gì xạ thủ. Ở các pha combat tổng, chiêu cuối hóa đá có thể giúp Cassiopeia outplay hoàn toàn team địch, lật ngược thế cờ.

Đường dưới - Draven

top-tuong-leo-rank-tot-nhat-trong-ban-cap-nhat-lmht-135-4
Cách lên đồ, tăng skill, chọn ngọc bổ trợ cho Draven trong bản cập nhật LMHT 13.5

Với tỷ lệ thắng 55.1%, Draven đang cực kỳ được ưa chuộng cả trong rank lẫn các trận đấu chuyên nghiệp. Vị tướng này sở hữu khả năng gánh team cực kỳ mạnh mẽ ở đầu và giữa trận. Khi cho Draven điểm hạ gục, hắn sẽ dễ dàng lăn cầu tuyết và đè bẹp bộ đôi đường dưới của đối phương.

Khi chơi Draven, bạn cần tích nội tại càng nhiều càng tốt và tránh phải nằm xuống. Nếu làm tốt và lấy được mạng của đối phương, chuyển hóa nội tại thành tiền, bạn sẽ đạt ngưỡng 2 trang bị nhanh nhất trên bản đồ. Trong nhiều trận đấu, một Draven xanh xao có thể một rìu one-shot các tướng ít máu, trở thành nỗi ác mộng ở giữa trận.

Hỗ trợ - Rakan

top-tuong-leo-rank-tot-nhat-trong-ban-cap-nhat-lmht-135-5
Cách lên đồ, tăng skill, chọn ngọc bổ trợ cho Rakan trong bản cập nhật LMHT 13.5

Với tỷ lệ thắng 54.5%, Rakan chắc chắn là một trong những tướng hỗ trợ mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Anh chàng này sở hữu khả năng khống chế thượng thừa và khả năng tạo đột biến cao khi kết hợp Tốc Biến cùng Chiêu W và E.

Với bộ kỹ năng của mình, Rakan có thể khiến nhiều tướng địch bất động trong thời gian dài, tạo tiền đề cho đồng đội xả sát thương. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi chơi Rakan mà bạn phải nhớ là luôn giữ khoảng cách đồng đội, tránh thực hiện các pha mở mà họ không thể theo kịp.

VIDEO: Trailer The Last of Us Part I, siêu phẩm đã có mặt trên PC