Tom Brady ngả mũ với Bellingham

Jude Bellingham đang tạo nên cơn sốt trong màu áo Real Madrid. Tiền vệ người Anh thi đấu chói sáng, góp công lớn giúp Los Blancos chiếm đỉnh bảng La Liga, lọt đến trận bán kết Champions League.

Ở trận Siêu kinh điển với Barcelona, Bellingham là tác giả bàn thắng quyết định giúp đoàn quân Carlo Ancelotti giành chiến thắng chung cuộc 3-2. Màn trình diễn của Bellingham gây ấn tượng với nhiều người, bao gồm Tom Brady.

Huyền thoại làng bóng bầu dục nước Mỹ có mặt trên khán đài SVĐ Santiago Bernabeu, để theo dõi trận Real Madrid vs Barcelona. Chia sẻ với kênh ESPN, Tom Brady cho hay:

Tom Brady 'really impressed' by Jude Bellingham - Bóng Đá

Tom Brady ấn tượng với Bellingham. 

"Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện khi Bellingham gia nhập Real Madrid từ Borussia Dortmund. Tôi thực sự ấn tượng trước khả năng trưởng thành lẫn tài năng của cậu ấy. Tất nhiên, mọi người có thể thấy rõ điều đó".

"Bellingham sẽ có một tương lai tuyệt vời nhờ khả năng tư duy. Cậu ấy rất tập trung cho những mục tiêu, kế hoạch của mình".

Tổng cộng, sau 2120 phút thi đấu tại La Liga, Bellingham sở hữu 17 bàn, 4 kiến tạo. Xét trên mọi đấu trường, cựu sao Borussia Dortmund đóng góp 21 bàn cho Los Blancos.