Tin trưa 24/8: Trợ lý bà Hằng báo tin quan trọng về KDL Đại Nam, Mr Đàm nhận tin dữ phải về nước gấp

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Dự báo 'số phận' Hồng Đăng nếu bị 'cấm cửa' vĩnh viễn ở VTV, Hồ Hoài Anh vẫn may mắn còn đường lui?; Sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ phải bay về nước cấp tốc; Nhà báo có tiếng vén màn con người thật của Hoài Linh; Ngọc Trinh gây ‘sốt’ với động tác đu người trên không,...
Dự báo 'số phận' Hồng Đăng nếu bị 'cấm cửa' vĩnh viễn ở VTV, Hồ Hoài Anh vẫn may mắn còn đường lui?

Vừa qua, cả showbiz Việt cũng như dư luận phải chấn động trước việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh dính phải bê bối tình dục ở trời Âu. Dù đã được trả hộ chiếu và về nước an toàn, nhưng vụ việc ở Tây Ban Nha vẫn tiếp tục điều tra.

Diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đã lên trình diện với hai cơ quan chủ quản là nhà Hát Kịch Hà Nội và Học Viện  Âm Nhạc quốc gia. Cả hai đơn vị này vẫn chưa chốt được hình thức kỷ luật hai nghệ sĩ về việc chưa hoàn tất thủ tục khi đi công tác nước ngoài. Dù vẫn chưa có kết quả cụ thể về vụ việc trên nhưng sự nghiệp của Hồ Hoài Anh và Diễn Viên Hồng Đăng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ngay từ thời điểm lùm xùm nổ ra, VTV đã có thông báo nội bộ về việc rà soát chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Tin-trua-24-8-tro-ly-ba-hang-bao-tin-quan-trong-ve-kdl-dai-nam-mr-dam-nhan-tin-du-phai-ve-nuoc-gap

Xem chi tiết tại đây

Sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ phải bay về nước cấp tốc

Sau nhiều ngày điều tra, vào ngày 18/8, bà Nguyễn Phương Hằng khai báo, những thông tin liên quan đến đời tư của Hoài Linh, Vy Oanh,… là do bà tham khảo trên mạng không rõ nguồn gốc, đọc báo và nằm mơ. Bà Hằng cũng thừa nhận các thông tin này chưa được kiểm chứng, không có căn cứ xác thực.

Đến ngày 19/8, VKSND TP HCM quyết định tạm giam bị can Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam) thêm 19 ngày để tiếp tục phục vụ quá trình điều tra.

Trước thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không quan tâm dù trước đó anh cũng từng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên liên tục trên livestream. Thậm chí, CEO Đại Nam còn ẩn ý cho rằng Mr Đàm ăn chặn tiền kêu gọi từ thiện miền Trung khiến cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây, vào ngày 24/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn thông báo việc phải bay về Việt Nam gấp do sức khỏe của người thân đang gặp vấn đề và công ty cũng có việc cần giải quyết gấp. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay:

“Chào ngày mới!

Hưng đã về tới VN rồi nha !

Cám ơn khán giả của Hưng, fans của Hưng tại Mỹ! Các vùng New York - Virgnia- Phila- Atlantic….đã vì Hưng mà lái xe 6,7 tiếng xuống để quẫy cùng H!

Bên San jose thì đợt rồi H không qua được, các bạn đã gửi vé lại để dành đợi H qua! Cảm động lắm lắm, hãnh diện vì mọi người lắm, tội nghiệp bầu show khóc như mưa! Nhưng H bị kẹt tình hình sức khoẻ của người thân và công ty lúc đó nguy cấp! Kính mong mọi người thương và thông cảm nhé!

Cám ơn chị Thuy Ta và anh Dung Ta cùng bạn bè đã take care chu đáo khi H đáp NY nhé- quá vui. Cám ơn band, dancers, nhà tổ chức Jeff, ông trùm Ricky Hoang và nhà hàng cơm gà Ninh Kiều của Mindy nhé nhé. Cám ơn anh Jay Nguyen và chị Jennifer Han Vu, bé Lâm Thị Xuân Mỹ đã đón đoàn nhà em chu đáo! Cám ơn Be Ken đã lái 6 tiếng đưa cả nhà gặp anh có chút xíu. Cám ơn Ku Bee chụp những tấm hình đẹp!”.

Tin-trua-24-8-tro-ly-ba-hang-bao-tin-quan-trong-ve-kdl-dai-nam-mr-dam-nhan-tin-du-phai-ve-nuoc-gap

Xem chi tiết tại đây

Bà Nguyễn Phương Hằng bị truy tố, trợ lý nữ CEO thông báo tin quan trọng về KDL Đại Nam

Giữa thời điểm bà Phương Hằng bị truy tố sau khi có kết quả điều tra, trợ lý nữ CEO cũng có thông báo quan trọng về KDL Đại Nam khiến CĐM không khỏi xôn xao.

Cụ thể, trợ lý của nữ CEO đăng tải thông báo về sự kiện lớn vào tháng 9 tới được tổ chức tại khu du lịch Đại Nam:

“GIẢI STUNT MỞ RỘNG TRANH CÚP ĐẠI NAM 2022

VÀO CỬA TỰ DO VÀ THƯỞNG THỨC MIỄN PHÍ

Ngày 2 & 3/9/2022

TIMELINE GIẢI ĐẤU

2/9/2022: THI ĐẤU VÒNG LOẠI

3/9/2022: CHUNG KẾT

Các vận động viên Stunt hàng đầu của Việt Nam sẽ thi đấu cùng các vận động viên khách mời đến từ Indonesia, Campuchia, Thailand...

Dịp Lễ 2/9 này Đại Nam vẫn không thay đổi giá vé của các khu, và

VẪN ĐANG MIỄN PHÍ VÉ CỔNG KHU DU LỊCH

VẪN ĐANG MIỄN PHÍ VÉ TRƯỜNG ĐUA nhé!”

Tin-trua-24-8-tro-ly-ba-hang-bao-tin-quan-trong-ve-kdl-dai-nam-mr-dam-nhan-tin-du-phai-ve-nuoc-gap

Xem chi tiết tại đây

Nhà báo có tiếng vén màn con người thật của NSƯT Hoài Linh, tiết lộ ‘tin vui’ về nam danh hài

Thời gian gần đây, NSƯT Hoài Linh đã có những hoạt động nghệ thuật đánh dấu sự trở lại sau ồn ào với bà Phương Hằng. Được biết nam danh hài đang có chuyến lưu diễn tại miền Trung. Theo đó những người con xứ Quảng phối hợp với Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.HCM cùng chính quyền địa phương tổ chức chương trình Nghĩa tình quê hương để chào mừng bình yên, vạn phúc trong lễ hội Hiếu đạo. Ngoài ra, chương trình nhằm gửi trao những tình cảm sâu sắc đến đồng bào miền Trung.

Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi Hoài Linh quay trở lại hoạt động nghệ thuật tại miền Trung, nơi nam danh hài đã từng vướng ồn ào từ thiện. Nhiều người tò mò liệu phản ứng của khán giả sẽ ra sao sau khi gặp Hoài Linh?

Tuy nhiên mới đây, một nhà báo có tiếng đã có bài viết dài nói về viêc Hoài Linh hoạt động nghệ thuật tại miền Trung. Theo đó người này cho rằng Hoài Linh nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận từ khán giả, đây là một tin vui cho thấy Hoài Linh vẫn được yêu quý và không bị ảnh hưởng nhiều sau ồn ào.

Tin-trua-24-8-tro-ly-ba-hang-bao-tin-quan-trong-ve-kdl-dai-nam-mr-dam-nhan-tin-du-phai-ve-nuoc-gap

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh gây ‘sốt’ với động tác đu người trên không, lộ vóc dáng thật tuổi 33 khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân gợi cảm nhất nhì showbiz. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1989 đều khiến mọi người trầm trồ bởi phong cách ăn mặc táo bạo cùng vóc dáng nuột nà không thể nào chê.

Ở tuổi 33, để giữ gìn được vóc dáng như hiện tại, thậm chí ngày càng thăng hạng về nhan sắc, Ngọc Trinh đã rất chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn hợp lý. Cô tranh thủ mọi thời gian rảnh để có thể tập luyện, "nữ hoàng nội y" cũng có huấn luyện viên riêng để xây dựng những bài tập tiêu chuẩn.

Mới đây, trên trang cá nhân “nữ hoàng nội y” đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc tập luyện yoga thu hút sự chú ý. Theo đó, Ngọc Trinh thực hiện động tác đu xà ngang, thả người trên không rất điêu luyện, đây là động tác không quá khó nhưng lại yêu cầu độ dẻo dai cao. Qua đó, có thể thấy cận vóc dáng “đỉnh chóp” của Ngọc Trinh với vòng eo phẳng lì không chút mỡ thừa cùng vòng 3 săn chắc.

Tin-trua-24-8-tro-ly-ba-hang-bao-tin-quan-trong-ve-kdl-dai-nam-mr-dam-nhan-tin-du-phai-ve-nuoc-gap

Xem chi tiết tại đây

 

Bà Nguyễn Phương Hằng nhận tội sau khi bị bắt, ông Dũng Lò Vôi vẫn còn 'trợ thủ' cùng huyết thống

(Techz.vn) Trong lúc bà Nguyễn Phương Hằng không thể điều hành Đại Nam vì vướng vào vòng lao lý, ông Dũng Lò Vôi vẫn còn 'cánh tay đắc lực' hỗ trợ.