Tin trưa 21/8: Bà Hằng có kết luận điều tra Đại Nam mở sự kiện lớn; Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất trưa 21/8: Bà Nguyễn Phương Hằng có kết luận điều tra sau khi bị bắt, Đại Nam tưng bừng tổ chức sự kiện lớn; Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời;...
Dương Triệu Vũ hé lộ tình trạng hiện tại của Hoài Linh sau khi nói anh trai mắc căn bệnh nguy hiểm

Mới đây, trên trang cá nhân Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh, clip Hoài Linh lưu diễn ở miền Trung. Qua các clip, có thể thấy Hoài Linh được khán giả săn đón, yêu cầu được chụp ảnh cùng rất nhiệt tình khác hẳn với nhiều thông tin tiết lộ nam nghệ sĩ bị “ghẻ lạnh” khi đi diễn ở miền Trung trước đó. Đây cũng là lần đầu tiên Hoài Linh quay trở lại miền Trung sau ồn ào từ thiện xảy ra vào năm ngoái.

Dương Triệu Vũ tự hào vì anh trai được yêu mến

Cụ thể, Dương Triệu Vũ viết về anh trai: “Ổng không quá đẹp trai nhưng sao ai cũng đòi chụp hình chung vậy, ghét ghê nè. Tour lưu diễn về quê miền Trung của anh Hoài Linh cùng các anh chị em nghệ sĩ. Em vui khi thấy anh Bốn khỏe mạnh và được thăng hoa trên sân khấu như thế này”.

Xem chi tiết tại đây. 

Ly hôn 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng vẫn ‘tận nghĩa’ với mẹ vợ cũ, thái độ khi bà nằm liệt giường gây xôn xao

Mới đây, trên trang cá nhân bầu show Liên Phạm đăng tải loạt ảnh Đàm Vĩnh Hưng đến thăm mẹ vợ cũ khi bà bệnh nặng phải thở ô xy trong bệnh viện thu hút được sự chú ý. Theo đó, Mr. Đàm cùng 1 người bạn lặng lẽ đến bên giường bệnh, nắm tay mẹ vợ cũ, gương mặt buồn thương gây xót xa.

Đàm Vĩnh Hưng thăm mẹ vợ cũ

Có thể thấy, sau 17 năm là vợ chồng, dù đã ly hôn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn xem mẹ vợ cũ và bà Liên Phạm là 2 người thân, thậm chí còn coi mẹ bà Liên Phạm như mẹ ruột của mình. Trên trang cá nhân, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trên cuộc đời này đến được với nhau tất cả phải có chữ duyên. Em Đàm Vĩnh Hưng và Kuu Bee đã có mặt tại bệnh viện thăm Mommy”.

Xem chi tiết tại đây. 

Từng 'cạch mặt' Hương Giang vì hỗn hào,Lâm Khánh Chi có thái độ bất ngờ khi đàn em chia tay Matt Liu

Mới đây, khi Hương Giang đăng đàn thông báo chia tay Matt Liu, Lâm Khánh Chi đã để lại bình luận động viên đàn em: "Thật sự rất tiếc, cố lên em nhé". 

Dù chỉ là một dòng bình luận ngắn gọn nhưng cũng cho thấy sự quan tâm và đồng cảm của Lâm Khánh Chi dành cho Hương Giang. Sau nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn, giờ đây cả hai đã trở lại làm chị em tốt, đồng hành trong nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng LGBT cũng như ủng hộ nhau trong cuộc sống. Qua sự việc này, nhiều dân mạng đã thở phào nhẹ nhõm và gửi lời chúc mừng cho mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi đã trở nên tốt đẹp và gần gũi hơn.

Xem chi tiết tại đây. 

Bà Nguyễn Phương Hằng có kết luận điều tra sau khi bị bắt, Đại Nam tưng bừng tổ chức sự kiện lớn

Sau thời gian dài liên tục livestream trên mạng với nội dung đấu tố, ‘bóc phốt’, có những phát ngôn bôi nhọ danh dự của người khác qua những  câu chuyện vô căn cứ, giờ đây nữ CEO của Đại Nam đã phải vướng vào vòng lao lý. Cũng vì điều này mà tình hình của Đại Nam được dân tình cực kỳ quan tâm giữa lúc bà Hằng đang bị tạm giam.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của Trường Đua Đại Nam đã chia sẻ thông tin về việc tưng bừng tổ chức các buổi biểu diễn chào mừng dịp lễ Quốc Khánh 2/9.

Đại Nam tưng bừng mở sự kiện lớn giữa lúc bà Hằng nhận kết luận điều tra sau 3 tháng tạm giam

Các chương trình thi đấu và biểu diễn sẽ kéo dài từ ngày 01/9 đến ngày 04/9/2022, thời gian của các suất biểu diễn từ 16h00 đến 17h00 gồm rất nhiều những nội dung hấp dẫn!” - 1 bài đăng trên trang Trường đua Đại Nam.

Thậm chí, vào ngày 3/9, Trường đua Đại Nam còn tổ chức giải đua xe GOKART với sự tham gia của 60 vận động viên trong và ngoài nước. Hứa hẹn Trường đua Đại Nam là địa điểm thu hút quan khách tới vui chơi, thăm quan vào dịp lễ năm nay.

Xem chi tiết tại đây. 

Thực hư tin MC Đại Nghĩa qua đời, Việt Hương phẫn nộ lên tiếng: Không còn lương tâm, mất tính người!

Mới đây, trên Youtube xuất hiện một clip có tiêu đề "Việt Hương lo toan tang lễ của MC Đại Nghĩa" kèm bức ảnh bìa là hình ảnh Việt Hương mặc đồ tang, Hoài Linh, Trấn Thành thắp nhang gây chú ý. 

viethuong1 viethuong3 Bài đăng của Việt Hương

Ngay sau khi phát hiện ra clip này, MC Đại Nghĩa đã gửi link cho Việt Hương kèm tin nhắn trêu chọc: "Em cảm ơn chị Việt Hương". Điều này khiến nữ danh hài vô cùng bất ngờ và phẫn nộ. Bởi lẽ hình ảnh mà MC Đại Nghĩa gửi cho cô được cắt ghép từ ảnh chụp nữ nghệ sĩ trong đám tang mẹ ruột từ 10 năm trước. 

Xem chi tiết tại đây. 

Đàm Vĩnh Hưng xót xa, muốn làm tất cả để giúp đỡ Hoài Lâm, phản ứng của nam ca sĩ gây ngỡ ngàng

Dù không nói thẳng nhưng từ ý tứ của Đàm Vĩnh Hưng, dân tình cũng đoán ra được rằng có thể sự xuống dốc hiện tại của Hoài Lâm một phần nào đó có liên quan đến người thân. Giọng ca Lâu Đài Tình Ái nghẹn ngào trút tâm sự: "Tôi nhớ em, thương em! Vẫn là câu nói nguyên vẹn đó khi mình chia tay và ngay cả khi gặp lại em vẫn nhắc: 'Sư phụ nhớ để dành vị trí đó trong tim sư phụ nhé, đừng dành cho ai. Khi nào con hết chỗ để đi con sẽ về lại đó'".

Hoài Lâm hoàn toàn im lặng trước bài đăng tha thiết của Mr. Đàm

 

Trước sự khẩn thiết và tâm trạng đầy xúc động của Đàm Vĩnh Hưng khi muốn giúp đỡ Hoài Lâm, giọng ca Hoa Nở Không Màu lại tuyệt nhiên không có bất cứ phản hồi nào trên MXH. Trên trang cá nhân lẫn fanpage Facebook của anh đều... im lìm, chỉ chia sẻ lại những video hát live cũ chứ không hề có động thái gì liên quan đến bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng. 

Xem chi tiết tại đây. 

Thái độ của Trấn Thành khi lần đầu nghe MONO hát live bản hit Quên Anh Đi khiến dân tình phì cười

Không chỉ thế, khán giả còn dành sự chú ý vào biểu cảm của Trấn Thành khi xem MONO hát live tại sự kiện. Có thể thấy, ông xã Hari Won dành sự tập trung nhất định xuyên suốt phần trình diễn của em trai Sơn Tùng. Nhưng đến những phút cuối, nam danh hài lại thể hiện sự ngao ngáo và có phần hơi thất vọng về giọng ca được cho là khá yếu ớt cùng phong cách biểu diễn nhạt nhòa của MONO.

Tuy nhiên, đó chỉ là suy đoán một chiều từ phía cư dân mạng chứ không phải phát ngôn chính thức từ Trấn Thành. Bởi lẽ, nhìn tổng quát buổi biểu diễn của MONO, khán giả thấy được anh cũng đã cố gắng hát rõ lời, nhấn nhá theo chất riêng và nhiệt tình tương tác với khán giả. 

Xem chi tiết tại đây.

 

Từng 'cạch mặt' Hương Giang vì hỗn hào,Lâm Khánh Chi có thái độ bất ngờ khi đàn em chia tay Matt Liu

(Techz.vn) Sau nhiều năm, mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và Hương Giang vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.