Tin tối 27/2: Danh tính người đàn ông sống chung nhà Phi Nhung, Thanh Bùi công bố chuyện quan trọng

Điểm tin nóng 27/2: Danh ca Ngọc Sơn khóc nghẹn trên sân khấu khi nhắc về người mẹ quá cố. Danh tính người đàn ông duy nhất sống chung nhà với Phi Nhung, từng 4 lần cứu sống cố ca sĩ. Không xuất hiện trên MXH nhưng Hoài Linh lại ‘gây bão’ ở các sân khấu kịch sau ồn ào

Danh tính người đàn ông duy nhất sống chung nhà với Phi Nhung, từng 4 lần cứu sống cố ca sĩ

Đã hơn 1 năm cố ca sĩ Phi Nhung ra đi nhưng tình cảm mà người hâm mộ và người thân dành cho cô vẫn còn mãi. Trong số những người nhớ đến Phi Nhung, đặc biệt có Nhật Bình là người thân thiết hơn cả. Anh hiện vẫn từng ngày giúp cố ca sĩ hoàn thành những ước nguyện vẫn còn dở dang.

nhung-270-1677482966.jpg
 

Nhật bình là một trong những người đầu tiên Phi Nhung quen biết sau khi sang nước ngoài sinh sống. Anh cũng là người đàn ông duy nhất sống chung nhà với Phi Nhung lúc sinh thời. Cũng chính vì lý do đó mà Nhật Bình nhiều lần cứu sống Phi Nhung qua khỏi tai nạn và những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống.

Xem chi tiết tại đây.

Không xuất hiện trên MXH nhưng Hoài Linh lại ‘gây bão’ ở các sân khấu kịch sau ồn ào

Không đăng tải hay chia sẻ lên bất cứ nền tảng mạng xã hội nào, song hoài Linh vẫn chăm chỉ hoạt động tại các sân khấu kịch nhỏ và lớn. Bên cạnh đó hình ảnh và tình trạng của Hoài Linh cũng được khán giả biết nhiều hơn khi đồng nghiệp và anh chị em diễn viên chụp lại và chia sẻ.

linh-122-1677484324.PNG
 

Mới đây theo hình đăng được nhiều người chia sẻ, Hoài Linh cùng các đồng nghiệp tại đoàn cải lương tuồng cổ Huỳnh Long đã có đêm biểu diễn thăng hoa trên sân khấu với vở "Ngọc Kỳ Lân". Xuất diễn đêm qua được ghi nhận "cháy vé", khán giả đến xem chật ních cả khán phòng.

Xem chi tiết tại đây.

Thanh Bùi về nước, công bố chuyện quan trọng sau khi vợ đại gia bị bắt, ngoại hình gây bất ngờ

Vài tháng sau khi sự việc rùm beng trên diễn ra, mới đây Thanh Bùi đã trở về Việt Nam vì một dự án khủng. Theo đó, mới đây Thanh Niên đưa tin, Thanh Bùi cùng Embassy Education đã công bố Quỹ học bổng Việt Nam Tinh hoa có giá trị đến 1 triệu đô la Mỹ. Dự án phi lợi nhuận này tập trung vào các trẻ em từ 6 đến 12 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em phát triển kỹ năng nghệ thuật, âm nhạc, thể thao…

Người được nhận học bổng sẽ có cơ hội được bảo trợ học tập trong các môi trường giáo dục thuộc Embassy Education do Thanh Bùi sáng lập.

thah-bui-1-1677487247.jpg

 

Chia sẻ về cảm xúc của bản thân, Thanh Bùi nói: “Tôi rất may mắn được nhận những học bổng từ lớp một đến đại học, có cơ hội được tiếp xúc và học tập trong nhiều môi trường giáo dục tốt nhất. Nếu không có những cơ hội đó, sẽ không có Thanh Bùi ngày hôm nay”.

Xem chi tiết tại đây.

Netizen xôn xao trước loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Hương Giang, lộ rõ nhan sắc thật tuổi 39

Lưu Hương Giang được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ, ban giám khảo các cuộc thi âm nhạc đình đám,… Dù không còn hoạt động showbiz sôi nổi nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự chú ý từ truyền thông và khán giả.

Netizen-xon-xao-truoc-loat-anh-chua-qua-chinh-sua-cua-luu-huong-giang-lo-ro-nhan-sac-that-tuoi-39
 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh những người bạn thân thiết. Cụ thể, nữ ca sĩ cho hay: “Những người bạn xinh đẹp giỏi giang chưa bao giờ ngừng nỗ lực khiến mình luôn tự hào và có chút áp lực nhẹ, chúc mừng Lã Thanh Huyền với nhà hàng Cua đỏ 28 Phan chu Trinh, Hà Nội. Người có căn hưởng thụ và sành ăn như bác chắc chắn không làm mọi người thất vọng”.

Xem chi tiết tại đây.

Danh ca Ngọc Sơn khóc nghẹn trên sân khấu khi nhắc về người mẹ quá cố

Vừa qua nam danh ca Ngọc Sơn đã góp mặt tại ghế nóng chấm thi cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam. Nhiều người không khỏi bất ngờ và thắc mắc vì anh là một ca sĩ, không có kinh nghiệm gì liên quan tới những cuộc thi nhan sắc và Hoa hậu.

son-4-1677487826.jpg
 

Ngọc Sơn cũng đã có câu trả lời cho vấn đề này, anh cho biết vì BGK muốn dành sự tri ân cho người mẹ đã mất của mình. Ngọc Sơn cũng không giấu nổi những giọt nước mắt khi nhắc đến mẹ.

Xem chi tiết tại đây.