Tín Nguyễn "tự hủy nhan sắc" để đóng Lật Mặt 7, được vợ Lý Hải bảo vệ trước thị phi

TikToker Tín Nguyễn vừa có màn chào sân màn ảnh rộng đầy ấn tượng. Diễn xuất của cô trong Lật Mặt 7 được nhiều khán giả đánh giá cao.

Những ngày gần đây, Lật mặt 7: Một điều ước của đạo diễn Lý Hải đã càn quét khắp các phòng vé. Được biết, doanh thu của bộ phim đã chạm mốc 200 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần công chiếu. Bên cạnh độ mát tay của Lý Hải, nhiều khán giả còn dành lời khen ngợi cho Tiktoker Tín Nguyễn vì màn thể hiện vai Tư Thắm - vợ Tư Hậu khá tròn trịa.

tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (7)
Vai diễn Tư Thắm - vợ Tư Hậu của Tín Nguyễn nhận được cơn mưa lời khen

Theo đó, Tín Nguyễn sinh năm 1997, là một TikToker nổi tiếng với 3,8 triệu follow. Vừa qua, cô đã xuất sắc giành được ngôi vị  Quán quân của cuộc thi TikTok Master 2023. Đời thực, Tín Nguyễn chiếm trọn trái tim khán giả bởi ngoại hình trẻ trung, năng động và cũng không kém phần xinh đẹp. Tuy nhiên, trong Lật mặt 7, cô lại xuất hiện với làn da đen nhẻm khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ. 

Có thể thấy, nữ Tiktoker đã "tự hủy nhan sắc" để phù hợp với tạo hình cực khổ của nhân vật. Chia sẻ thêm về cơ hội xuất hiện trên màn ảnh rộng lần này, Tín Nguyễn tâm sự: “Tôi đọc kịch bản, nghiên cứu nhân vật rất kỹ vì đây là vai khá cơ cực. Gốc người miền Trung là lợi thế cho tôi nhưng vào vai một phụ nữ hơn 30 tuổi, đã có chồng con và thêm người cha bị lẫn thật sự là khó khăn. Tôi may mắn được anh Lý Hải, chị Minh Hà và ê-kíp giúp đỡ nên tự tin diễn được vai này.

tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (3)
tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (4)
tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (5)
tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (6)
Một số phân cảnh ấn tượng của Tín Nguyễn trong Lật Mặt 7

Khi nhận vai, tôi tưởng tượng lại ký ức hồi nhỏ, lúc miền Trung bị bão lũ hàng năm và hiểu được nỗi đau những người xung quanh mất người thân. Đó là cách tôi lấy được cảm xúc trong cảnh Tư Thắm đi tìm chồng sau cơn bão”.

Trước đó, khi tham gia casting, Lý Hải hoàn toàn không biết Tín Nguyễn là ai, dù cô rất quen mặt với các bạn trẻ. Thế nhưng, nam đạo diễn đã bị thu hút bởi năng lượng tích cực của cô. Đồng hành cùng cô trong giai đoạn casting còn có Tiktoker Viên Vibi , nhưng Lý Hải chỉ chọn Tín Nguyễn và đó cũng là dịp mà một tân binh như cô có đất thể hiện năng lực của mình trước khán giả.

tin-nguyen-gay-soc-vi-tu-huy-nhan-sac-de-dong-lat-mat-7 (2)
Cô nàng đã có dịp chứng minh năng lực của mình trước đông đảo công chúng

Về phía Minh Hà, cô cho biết Tín Nguyễn từng phải đối mặt với cơn bão chỉ trích vì mang mác “Tiktoker”. Thế nên, vợ chồng Lý Hải đã ra sức khuyên nhủ Tín Nguyễn không nên quan tâm vào lời nói của cư dân mạng mà hãy tập trung hết mình cho vai diễn. “Hà, anh Hải và Tín Nguyễn tập trung vào những việc đang làm, nói với nhau cứ đợi phim ra mắt thì mọi người sẽ hiểu Tín Nguyễn có nhiều cố gắng thế nào”, bà xã Lý Hải nói.

Ảnh: Tổng hợp

Uyển Nhi