Tin bóng đá trong nước 4/8: ĐT Việt Nam hết cửa dự World Cup 2026?; HLV Park gây bất ngờ lớn

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá trong nước hôm nay 4/8: Thái Lan mất trụ cột ở AFF Cup 2022; ĐT Việt Nam khó có cửa tham dự World Cup 2026; HLV Park Hang-seo chốt người thay thế Công Phượng; Quang Hải bị Pau FC làm khó; Tin nóng V.League hôm nay.
Thái Lan mất trụ cột ở AFF Cup 2022

Trước thềm AFF Cup 2022, đại kình địch của Đội tuyển Việt Nam - Thái Lan đã phải đón nhận hung tin khi đối tác ăn ý nhất của Chanathip Songkrasin chấn thương nặng. Điều này vô tình mở ra cơ hội vô địch rất lớn dành cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Phía Leicester đã xác nhận Thanawat Thungchitthavorn dính chấn thương rất nặng. Cụ thể, tiền đạo 22 tuổi bị đứt dây chằng chéo sau pha va chạm với đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Thái Lan nhận hung tin: Tiền đạo 'đẳng cấp hơn Chanathip' chấn thương nặng, vắng mặt ở AFF Cup 2022 Thanawat Thungchitthavorn chấn thương nặng, nghỉ thi đấu ít nhất 9 tháng. VFF khó đáp ứng điều kiện tối thiểu để ĐT Việt Nam dự World Cup 2026, HLV Park 'lực bất tòng tâm'?

World Cup 2026 là giải đấu mà FIFA đã nâng số lượng đội bóng tham dự lên 48 đội. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam vẫn không dễ để cạnh tranh một suất ở khu vực châu Á khi VFF khó đáp ứng được yêu cầu tối thiểu. BLV Quang Tùng cho biết:

"Trên thế giới, các quốc gia đặt mục tiêu dự World Cup họ thường phải chi hàng chục triệu USD. Đó là bài toán không dễ với Việt Nam”.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Cần phải chi hàng chục triệu USD để có được tấm vé tham dự World Cup, đó sẽ là bài toán khó với bóng đá Việt Nam. HLV Park ra quyết định bất ngờ, ĐT Việt Nam đón 'siêu tiền đạo' thế chỗ Công Phượng ở AFF Cup 2022?

Để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng trong đợt FIFA Days tháng 9 cũng như AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ làm mới lực lượng ĐT Việt Nam với một số cầu thủ nổi bật từ lứa U19.

HLV Park Hang-seo được cho là sẽ có mặt tại Bình Dương để dự khán các trận đấu ở giải U19 quốc tế với sự góp mặt của ĐT U19 Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và Myanmar.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

HLV Park ra quyết định bất ngờ, ĐT Việt Nam đón 'siêu tiền đạo' thế chỗ Công Phượng ở AFF Cup 2022? HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho Quốc Việt ở AFF Cup 2022 trong bối cảnh Công Phượng đang có phong độ không mấy ấn tượng tại ĐT Viẹt Nam? Quang Hải bị Pau FC làm khó, hết cửa đá chính ở Ligue 2?

Chỉ vào sân từ ghế dự bị trong ngày mở màn Ligue 2 2022/2023, Quang Hải lại bất ngờ nhận thêm tin dữ khi có thêm 'đối thủ' ở Pau FC. Điều này khiến cho cơ hội đá chính của ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam trong đội hình của HLV Didier Tholot sẽ hẹp đi rất nhiều.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Pau FC bất ngờ ra quyết định 'làm khó' Quang Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam hết cửa đá chính ở Ligue 2? Thua thiệt cả về tốc độ lẫn thể hình, Quang Hải không có nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí ở hành lang cánh với Charles Boli - tài năng trẻ trưởng thành từ RC Lens, nơi đào tạo ra Raphael Varane. Tin nóng V.League hôm nay

Tin nóng V.League hôm nay: HAGL tiếp đà thăng hoa ở vòng 11 V.League 2022; Bùi Tiến Dũng chăm vợ bầu khiến CĐM trầm trồ; SLNA nhận tin dữ từ đội trưởng Hoàng Văn Khánh; Báu vật của ĐT Việt Nam nguy cơ giải nghệ vì chấn thương; Hà Nội FC đối diện lịch thi đấu khó nhằn.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Lịch thi đấu khó khăn đang chờ đợi Hà Nội FC.

VN Sports 4/8 | Hủy diệt đối thủ-HLV U16 VN vẫn không hài lòng, Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau

 

HLV Park ra quyết định bất ngờ, ĐT Việt Nam đón 'siêu tiền đạo' thế chỗ Công Phượng ở AFF Cup 2022?

(Techz.vn) Để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng trong đợt FIFA Days tháng 9 cũng như AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ làm mới lực lượng ĐT Việt Nam với một số cầu thủ nổi bật từ lứa U19.