Thực hư chuyện Hiền Hồ bị hack Facebook, phải đi làm phục vụ quán bia vỉa hè kiếm sống

Loạt động thái gần đây của Hiền Hồ khiến dân tình cảm thấy khó hiểu.

Thời gian qua, Hiền Hồ liên tục trở thành tâm điểm tranh cãi khi có loạt động thái lạ trên mạng xã hội. Cụ thể, hàng loạt các trang MXH của nữ ca sĩ liên tục đăng bức ảnh bãi rác và dòng trạng thái "Người rất tốt không gặp sẽ tốt hơn". Anh đại diện và ảnh bìa cũng bị thay một lượt. 

hienho3-1676817259.jpg
 

Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã bị hack nick Facebook nhưng có người lại "đoán già đoán non" chuyện có thể đây chỉ là động thái gây chú ý trước khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Bởi, trước đó nhiều ca sĩ như Sơn Tùng M-TP, Kay Trần,... cũng áp dụng cách thức tương tự. 

hienho2-1676817260.jpg
 

Vừa dính nghi vấn hack nick, Hiền Hồ tiếp tục bị nghi làm nhân viên phục vụ tại quán bia lề đường. Theo đó, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh một cô gái có mái tóc ngắn, vóc dáng mảnh mai giống với giọng ca Gặp Như Không Ở Lại đang chạy bàn cho một quán bia hơi ngay vỉa hè đường quốc lộ. Tuy nhiên sau đó, người trong bức ảnh đã lên tiếng đính chính đây chỉ là hiểu lầm, "người giống người" mà thôi. Hiền Hồ vốn sở hữu khối tài sản khủng như căn chung cư cao cấp, xe hơi G63, hàng hiệu… nên việc cô nàng chỉ vì "ế show" mà phải đi làm phục vụ tại quán nhậu là điều khó có thể xảy ra. 

hienho4-1676817260.jpg
 

Sau ồn ào tình cảm với đại gia U60 đã có gia đình, Hiền Hồ dù comeback nhưng cũng không nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả. Vốn là gương mặt ấn tượng, có chỗ đứng vững vàng tại thị trường âm nhạc Việt nhưng giờ đây, những sản phẩm của Hiền Hồ dù được đầu tư chỉn chu nhưng vẫn không gây được tiếng vang. Liệu còn cơ hội nào cho Hiền Hồ tỏa sáng thêm một lần nữa hay không?