Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch uy tín, giá rẻ toàn quốc - Tổng kho Nội thất Anh Tú

Nội Thất Anh Tú tự hào là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm tấm ốp tường PVC vân đá với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại trong đó phải kể đến tấm ốp tường vân đá cẩm thạch.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều địa chỉ cung cấp tấm ốp tường vân đá cẩm thạch từ hàng nhập khẩu cho đến hàng sản xuất trực tiếp trong nước. Tuy nhiên để đảm bảo mua được sản phẩm cao cấp, đúng chất lượng, giá tốt, bạn cần lựa chọn những đại lý cung cấp lâu năm trên thị trường với các sản phẩm PVC đa dạng. 

tam-op-1-1622110294.png
Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch, sang trọng, tinh tế, đẹp mắt.

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, tấm ốp tường vân đá cẩm thạch ra đời và trở thành giải pháp thay thế hoàn hảo cho các loại sơn tường truyền thống. Bởi không chỉ có độ bền cao mà tính ứng dụng của nó khá rộng rãi bởi đa dạng màu sắc cùng hoa văn vân đá cực kỳ sắc sảo. Sản phẩm được đánh giá là vật liệu trang trí được ưa chuộng, bởi tính thực tế cao, giá thành rẻ hơn nhiều so với đá tự nhiên, cực kỳ dễ thi công và đặc biệt không độc hại.

tam-op-2-1622110294.jpg
Các sản phẩm của Tổng kho vật liệu nội thất toàn quốc Anh Tú.

Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch có tính thẩm mỹ rất cao với họa tiết vân đá trông rất chân thật, tự nhiên. Bạn có thể ốp toàn bộ tường hoặc tạo khối để làm nổi bật không gian. Chính vì vậy, vật liệu thường được sử dụng để ốp tường phòng khách, sảnh khách sạn, quán karaoke... để không gian được sang trọng, đẳng cấp và có sức hút hơn. Sản phẩm còn được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn để cải tạo không gian sống, giúp che lấp các bức tường ẩm ướt mà sơn hay giấy dán tường không thể khắc phục được.

Với nhiều đặc tính nổi bật, tấm pvc vân đá cẩm thạch được ứng dụng cho rất nhiều không gian lắp đặt, từ nhà ở cho đến nhà hàng, khách sạn, phòng karaoke hoặc sảnh hành lang, sảnh thang máy… Sử dụng sản phẩm sẽ tạo nên một không gian vô cùng đẳng cấp và thời thượng y như đá cẩm thạch đã mang lại cho người tiêu dùng.

Đá cẩm thạch tự nhiên có một vẻ đẹp rất riêng. Mỗi viên đá có một hoạ tiết, hoa văn không trộn lẫn. Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch cũng vậy. Chúng được sản xuất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa văn trang trí. Những hoạ tiết trên bề mặt có độ chân thật đạt 99,5%. Nếu bạn không phải là người sành về vấn đề này, bạn sẽ không phân biệt được đâu là sản phẩm nhựa giả đá và đâu là sản phẩm tự nhiên. Hiện nay tấm ốp tường vân đá cẩm thạch đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Canada...

Mua tấm ốp tường vân đá cẩm thạch ở đâu uy tín, chất lượng tốt?

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành cung ứng nội thất, với hàng trăm khách hàng mỗi năm, Công ty TNHH Anh Tú là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trong việc phân phối tấm ốp tường đá cẩm thạch cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp toàn quốc. Các sản phẩm chủ lực của công ty đa dạng và phong phú như: Tấm ốp tường vân đá cẩm thạch, làm trang trí nội thất, phào gỗ, sàn nhựa giả gỗ, cỏ nhân tạo…

Sản phẩm tấm ốp tường vân đá cẩm thạch của công ty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng máy móc quy trình sản xuất nghiêm ngặt dưới sự giám sát từ chuyên viên kỹ thuật lành nghề. Sản phẩm mang tới chất lượng, an toàn với người dùng, màu sắc tự nhiên nhiều lựa chọn, không cong vênh mối mọt, không quá đắt đỏ, vật liệu nhẹ dễ dàng thao tác di chuyển và thi công. Bề mặt sản phẩm vệ sinh làm sạch đơn giản, ít bám bụi.

tam-op-3-1622110294.jpg
Sản phẩm thi công của tấm ốp tường vân đá cẩm thạch.

Với tiêu chí làm việc chuyên nghiệp, công ty Anh Tú luôn được đảm bảo và cam kết, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Sản phẩm tấm ốp tường vân đá cẩm giá rẻ so với thị trường, giao hàng đúng tiến độ cùng chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và tận tâm.

Bên cạnh đó Anh Tú với mong muốn mở rộng địa bàn phân phối các cản phẩm tấm ốp vân đá các loại nên rất khuyến khích các đại lý trở thành địa chỉ phân phối sản phẩm. Khi trở thành đại lý tại Nội Thất Anh Tú, đối tác không cần lo lắng về thông tin doanh nghiệp, sản phẩm, vận chuyển, tư vấn và hướng dẫn sử dụng sản phẩm. Nội Thất Anh Tú có hệ thống phân phối toàn quốc với 4 trung tâm văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng và Bình Định với các chính sách chiết khấu cao, bảo đảm tốt quyền lợi cho đối tác.

Để xây dựng thương hiệu và uy tín cho doanh nghiệp, hơn 10 năm ban lãnh đạo công ty và đội ngũ nhân viên tại đây luôn lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư, đóng góp của khách hàng, không ngừng nỗ lực vươn lên. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện về cả chất lượng lẫn dịch vụ, Công ty TNHH Anh Tú hứa hẹn sẽ trở thành một thương hiệu nổi tiếng đầy tiềm năng trên thị trường nội thất khốc liệt, tạo dựng được niềm tin vững chãi trong lòng người tiêu dùng thông thái.

LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CÔNG TY

Số 100 Trần Thánh Tông, Lô 04 -05, KCN Hưng Lộc, Vinh, Nghệ An

HOTLINE: 0988 346 644 - 0238 3515 268

Kinh doanh: 0985 761 567 - 097.103.3737- 097.105.3737

Zalo : 0985 761 567

Email: noithatanhtu.na@gmail.com

Website: www.noithatanhtu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Noithatanht

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC4zXNIW_QsFvpiBc_B16sig