Tài tử Ma Dong Seok xác nhận đã đăng ký kết hôn với vợ kém 17 tuổi

(Techz.vn) Nam diễn viên đình đám xứ Hàn – Ma Dong Seok đã hé lộ anh đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái với bà xã kém 17 tuổi.

Vào tối ngày 20/10, truyền thông Xứ sở Kim Chi đã rầm rộ đưa tin về nam tài tử Ma Dong Seok. Theo đó, khi nhận giải thưởng ở hạng mục điện ảnh, Ma Dong Seok gửi lời cảm ơn tới vợ là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng Jung Hwa, đồng thời nam diễn viên xác nhận anh đã đăng ký kết hôn từ năm 2021.

Được biết, nam diễn viên Chuyến Tàu Sinh Tử chia sẻ cả hai người lên kế hoạch kết hôn vào năm 2020 nhưng vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên họ tạm hoãn đám cưới.

Ma Dong Seok và Ye Jung Hwa đã găn bó 7 năm với nhau, bà xã của nam diễn viên sinh năm 1988 là huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại Hàn Quốc, cặp đôi cũng xác nhận hẹn hò từ năm 2016, sở thích chung của họ là thể thao và học tiếng Anh.

Bà xã của nam diễn viên cao 1m7, để sở hữu thân hình S-line hoàn hảo thì người đẹp thường xuyên tập các môn thể thao như chạy bộ, yoga, đạp xe, đánh golf, lướt sóng... Cô còn tham gia chương trình My Little Television năm 2015, hay đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như Chicken and Surf, Slender Lunch, Beauty STARgram, Trade King Secret Code 1380.

Tuy nhiên, vào năm 2017 cô bị dân tình chỉ trích khi chụp ảnh trong khu vực cấm tại làng Hanok Jeonju, ngay sau đó cô đã gửi lời xin lỗi công chúng và kể từ đó đến nay Jung Hwa im lặng rút khỏi mọi hoạt động giải trí, công chúng cho rằng cô tạm gác công việc để chuẩn bị cho hôn lễ với "ngôi sao phòng vé".

 

Ngọc Trinh bỏ số tiền khủng cho sự kiện vinh danh tại Thái Lan

(Techz.vn) Những hình ảnh của Ngọc Trinh trong sự kiện mới đây tại Thái Lan khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.