Sốc: Rasmus Hojlund từng gửi khiếu nại đến Erik ten Hag về 2 đồng đội

Những lời phàn nàn được cho là xuất phát từ việc Hojlund nhận thấy anh thiếu cơ hội tham gia vào lối chơi của đội, đặc biệt là cảm thấy bị Fernandes coi thường trên hàng công.

Theo Daily Mail, sau thất bại tại Champions League của Man United trước FC Copenhagen vào tháng 11, căng thẳng giữa Hojlund và Dalot đã leo thang. Trong tình huống đó, đội trưởng câu lạc bộ đã đứng về phía Dalot, điều này càng làm gia tăng rạn nứt giữa Hojlund và bộ đôi người Bồ Đào Nha.

5 điểm nhấn Bournemouth 2-2 M.U: Dấu chấm hết; Thảm họa tiếp diễn - Bóng Đá

 Hojlund từng mâu thuẫn với các đồng đội.

Hojlund bày tỏ mối quan ngại của mình với Ten Hag và ban huấn luyện, nhằm tìm kiếm giải pháp cho vấn đề. Tuy nhiên, anh được khuyên nên giải quyết mâu thuẫn trong cuộc trò chuyện trực tiếp với Dalot vì các nhân viên không muốn can thiệp. Sau đó, cặp đôi đã hòa giải sau khi nói chuyện và Fernandes cũng đã làm lành với Hojlund.

Đội bóng của Ten Hag sẽ đối đầu với đội cuối bảng Sheffield United tại Old Trafford giữa tuần này, sau đó là cuộc chạm trán với Burnley. Họ sẽ kết thúc mùa giải bằng cuộc đụng độ với Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley.