Siêu đội hình Real nếu bổ nhiệm Xabi Alonso

Thủ môn: Thibaut Courtois

Khi bình phục chấn thương, Courtois sẽ trở lại với đẳng cấp cao nhất của mình. Mới 31 tuổi, thủ thành người Bỉ đang ở những năm đỉnh cao và đã hết lần này đến lần khác chứng minh rằng anh có khả năng đưa Real Madrid đến vinh quang.

Hậu vệ phải: Trent Alexander-Arnold

Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Anh mới 25 tuổi và hết hợp đồng vào hè 2025. Việc Jurgen Klopp sẽ rời Anfield vào cuối mùa cũng tạo điều kiện cho Real thâu tóm ngôi sao người Anh.

Trung vệ: Antonio Rudiger

Siêu đội hình Real nếu bổ nhiệm Xabi Alonso - Bóng Đá

 Rudiger rất đáng tin cậy.

Rudiger là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh có cả tài năng lẫn cá tính cần thiết của một nhà vô địch.

Trung vệ: Eder Militao

Militao phải mất vài năm để thích nghi với quy mô của câu lạc bộ. Giờ đây, anh đã phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.

Hậu vệ trái: Alphonso Davies

Davies đã từ chối các điều khoản mới ở Bayern Munich và được liên kết nhiều với Real Madrid. Hãy nhìn những gì Alonso đã đạt được với Alex Grimaldo và Jeremie Frimpong để xem Real sẽ đáng sợ như thế nào với Davies và Alexander-Arnold.

Tiền vệ: Jude Bellingham

Cầu thủ người Anh không cần thời gian để thích nghi tại Real và gần như ngay lập tức trở thành ngôi sao được hâm mộ ở Berbabeu. Những gì anh làm được ở tuổi 20 có thể thuyết phục được những chuyên gia khó tính nhất.

Tiền vệ: Federico Valverde

Được đôn lên đội một từ đội Castilla vào năm 2017, Valverde phải mất một thời gian dài để chứng tỏ mình. Giờ đây, anh đã trở thành một trong những cầu thủ đáng tin cậy nhất của câu lạc bộ. Ở tuổi 25, Valverde đã có gần 250 lần ra sân cho Real và ngày càng toàn diện hơn, khi Luka Modric và Kroos đang dần suy yếu.

Tiền vệ tấn công: Florian Wirtz

Sẽ là không đúng nếu Florentino Perez chiêu mộ Alonso mà không mang theo viên ngọc quý Wirtz. Real có đủ sức thu hút với bất kỳ ai và ngôi sao tuyển Đức có lẽ không phải là ngoại lệ. Chỉ mới 20 tuổi, Wirtz là đầu tàu giúp Bayer Leverkusen đánh bật Bayern Munich để giành chức vô địch lịch sử.

Siêu đội hình Real nếu bổ nhiệm Xabi Alonso - Bóng Đá

 Dream team của Real với Alonso là HLV.

Tiền đạo phải: Endrick

Endrick đã có bước tiến vượt bậc chỉ trong thời gian ngắn. Tiền đạo tuổi teen này sẽ mất một thời gian để thích nghi ở Madrid và làm quen với những kỳ vọng cực kỳ cao, nhưng theo thời gian, anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao với tiềm năng to lớn của mình.

Tiền đạo: Kylian Mbappé

Là nhà vô địch World Cup và là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Paris Saint-Germain khi mới 25 tuổi, Mbappé có cả thế giới dưới chân mình.

Tiền đạo trái: Vinicius Junior

Endrick có thể học hỏi rất nhiều từ Vinicius Junior, người đã gia nhập Real khi mới 16 tuổi và nỗ lực để trở thành trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ngôi sao người Brazil có thể tạo ra khác biệt bất cứ lúc nào với trái bóng dưới chân.