Showbiz 5/5: Tim lên tiếng trước nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh, Thúy Ngân bật khóc nức nở thừa nhận có nhiều antifan

Tim trực tiếp phủ nhận cô gái trong ảnh không phải Trương Quỳnh Anh và khẳng định chuyện cũ đã qua. Thúy Ngân thừa nhận biết chuyện có nhiều antifan nhưng hiện tại đã không còn buồn nhiều mà chuyển sang chế độ "không quan tâm".

Vừa qua, Tim gây xôn xao khi đăng ảnh và thể hiện tình cảm bên một cô gái. Bên cạnh ý kiến cho rằng Tim có người mới thì có người cũng đồn đoán anh quay lại với Trương Quỳnh Anh. Mới đây, Tim trực tiếp khẳng định cô gái trong bức ảnh tình tứ của anh không phải là Trương Quỳnh Anh. Khi có người khuyên nên tái hơp. Tim thẳng thắn bày tỏ: "Chuyện cũ qua rồi!".

Mới đây Thúy Ngân đã có những phút lắng đọng cảm xúc trong hậu trường. Cô được người hâm mộ tặng bánh kem. Đáng nói, một bạn nữ còn khoe vừa xăm dòng chữ

Mới đây Thúy Ngân đã có những phút lắng đọng cảm xúc trong hậu trường. Cô được người hâm mộ tặng bánh kem. Đáng nói, một bạn nữ còn khoe vừa xăm dòng chữ "Lê Huỳnh Thúy Ngân" lên cánh tay vì lý do quá yêu thích nữ diễn viên. Sau đó, Thúy Ngân ngồi co ro một góc, cúi mặt khóc nức nở. Nữ diễn viên nói: "Tôi thừa nhận một điều là mình không có nhiều fan nhưng antifan thì nhiều. Tôi không biết ở đâu mà mình có rất nhiều antifan, có thể tôi chưa giỏi bằng người khác hoặc có nhiều thiếu sót. Mỗi ngày, tôi đều phải cố gắng hơn thật nhiều vì fan của tôi. Cho dù tôi có nhiều antifan cỡ nào mà có 1 người còn thương tôi thì tôi cũng sẽ cố gắng, ai chửi, ai nói gì tôi cũng được, bây giờ tôi không còn sợ người ta chửi mình nữa. Mặc dù bây giờ người ta có thể chửi tôi nhiều hơn hoặc ít hơn, nhưng tôi không còn quan tâm nữa. Tôi chỉ cần mỗi ngày có việc làm, tạo ra những sản phẩm mà fan mình thích, fan mình có động lực. Mỗi ngày có ai nhắn tin cho tôi là em thấy chị trên Facebook hay trong show nào đó khiến họ thấy đỡ mệt mỏi, áp lực là tôi không còn màng đến bản thân mình".

Mới đây trong một chương trình truyền hình thực tế, bé Tuệ An - con gái Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ cách xưng hô với bạn trai nữ ca sĩ. Cụ thể trong tấm thiệp cô bé đã vẽ một ngôi nhà và ghi đầy đủ các thành viên gồm Mẹ, chú Bun, con (bé Tuệ An) và chị Hai.

Nữ ca sĩ liền giải thích: “Mọi người sẽ hơi thắc mắc một chút là vì sao con lúc nào cũng gọi là ‘chú Bun’. Cô ấy là một người ngại ngùng. Quỳnh Anh từng hỏi về việc này rồi, hỏi tại sao con không gọi là ‘ba Bun ’ giống chị My, chị Tiên hay là cả chị Lâm ở trong nhà. Bạn nói bạn ngại, bạn bảo ‘cho đến khi nào con cảm thấy hết ngại thì con sẽ gọi là ba’”.

Mới đây trong một chương trình truyền hình thực tế, bé Tuệ An - con gái Phạm Quỳnh Anh bất ngờ hé lộ cách xưng hô với bạn trai nữ ca sĩ. Cụ thể trong tấm thiệp cô bé đã vẽ một ngôi nhà và ghi đầy đủ các thành viên gồm Mẹ, chú Bun, con (bé Tuệ An) và chị Hai. Nữ ca sĩ liền giải thích: “Mọi người sẽ hơi thắc mắc một chút là vì sao con lúc nào cũng gọi là ‘chú Bun’. Cô ấy là một người ngại ngùng. Quỳnh Anh từng hỏi về việc này rồi, hỏi tại sao con không gọi là ‘ba Bun ’ giống chị My, chị Tiên hay là cả chị Lâm ở trong nhà. Bạn nói bạn ngại, bạn bảo ‘cho đến khi nào con cảm thấy hết ngại thì con sẽ gọi là ba’”.

Lan Ngọc mới đây đã gặp tình huống dở khóc dở cười ngay trên sóng trực tiếp. Cu thể, Lan Ngọc tình cờ đọc được bình luận từ khán giả: “Mẹ em với chị bằng tuổi á”. Ê kíp bật cười trước phản ứng của nữ diễn viên 9X và lên tiếng “an ủi” cô trước bình luận khó đỡ: “Bé nó lỡ lời”, “Nín, không được khóc”...  Sau đó, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu hài hước chia sẻ: “Mới sáng sớm mà nặng lời với tôi quá vậy, trời ơi”. Sau đó một khán giả viết: “Con mong được gặp cô ở ngoài lắm”. Nữ diễn viên chỉ biết thốt lên “Trời ơi” rồi cười trừ. 

 

Lan Ngọc mới đây đã gặp tình huống dở khóc dở cười ngay trên sóng trực tiếp. Cu thể, Lan Ngọc tình cờ đọc được bình luận từ khán giả: “Mẹ em với chị bằng tuổi á”. Ê kíp bật cười trước phản ứng của nữ diễn viên 9X và lên tiếng “an ủi” cô trước bình luận khó đỡ: “Bé nó lỡ lời”, “Nín, không được khóc”...  Sau đó, nữ diễn viên Gái Già Lắm Chiêu hài hước chia sẻ: “Mới sáng sớm mà nặng lời với tôi quá vậy, trời ơi”. Sau đó một khán giả viết: “Con mong được gặp cô ở ngoài lắm”. Nữ diễn viên chỉ biết thốt lên “Trời ơi” rồi cười trừ.   

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi diện trang phục váy bó sát, khoe đường cong cơ thể. Trên sân khấu sự kiện, Hương Giang trải lòng về việc sẽ diện váy cưới trên sàn diễn thời trang. Cô cũng ẩn ý chuyện một ngày không xa sẽ diện váy cưới thật khiến nhiều người bất ngờ. 

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi diện trang phục váy bó sát, khoe đường cong cơ thể. Trên sân khấu sự kiện, Hương Giang trải lòng về việc sẽ diện váy cưới trên sàn diễn thời trang. Cô cũng ẩn ý chuyện một ngày không xa sẽ diện váy cưới thật khiến nhiều người bất ngờ. "Với Giang, Giang nghĩ mình sẽ có chút khó khăn khi mặc chiếc váy cưới trong cuộc đời và Giang nghĩ, mình muốn giữ khoảnh khắc đặc biệt đó lại. Đấy cũng là lý do mọi người chưa bao giờ thấy Hương Giang trình diễn váy cưới cả. Tuy nhiên Giang đã bị xiêu lòng bởi lời mời quá chân thành đến từ thương hiệu, những người đồng hành mà mình đã nhận lời. Và Giang nghĩ mình mặc váy cưới chắc cũng xinh phải không mọi người. Hy vọng mình cũng không bị vía đó để nếu mà mọi người thấy mình mặc xinh xinh thì thời gian tới, biết đâu sẽ thấy mình mặc váy cưới thật thì sao...", Hương Giang ẩn ý chuyện mặc váy cưới.

Năm 2019, Nam Em từng vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng tiết lộ cô đã can thiệp

Năm 2019, Nam Em từng vướng vào ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng tiết lộ cô đã can thiệp "dao kéo" phần mắt nhưng bị hỏng. Trong livestream mới đây, Nam Em cho biết: "Trước khi mở có linh tính bị xu rồi. Lúc đó đi với tâm lý mở góc mắt quên những chuyện buồn. Rút kinh nghiệm ai buồn đừng đi làm thẩm mỹ mà hãy đi du lịch chữa lành. Mấy khúc buồn đi thẩm mỹ hay xui lắm. Mọi người thẩm mỹ với tâm trạng giải sầu hay kéo những cái xui theo".