Sau scandal của HeoChan, VICTON rục rịch trở lại với 5 thành viên

(Techz.vn) Nhóm nhạc nam thần tượng VICTON sẽ sớm comeback với mini album thứ 8.

Mới đây, nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc – VICTON đã công bố poster cho sự trở lại với mini album thứ 8 'Choice'. Nhóm sẽ trở lại với 5 thành viên sau khi HeoChan rời nhóm sau khi sau khi bị khởi tố về tội say rượu lái xe.

Trong poster miêu tả một bàn tay đang tung hoặc sẵn sàng nhận một chiếc đồng hồ nhỏ, gần đây, VICTON đã tổ chức fan concert mang tên ' Chronicle ' với chủ đề thời gian và ký ức. Album mới của nhóm sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 lúc 6 giờ chiều theo giờ địa phương.

Trước đó, công ty IST Entertainment đã đưa ra thông báo rằng nam ca sĩ Heo Chan sẽ rời nhóm nhạc VICTON khiến đông đảo fan hâm mộ chú ý.

Vào ngày 11 tháng 10, công ty quản lý cho biết sau khi thảo luận vấn đề với các thành viên và Heo Chan đã quyết định nam ca sĩ sẽ vĩnh viễn rời nhóm. Vào tháng 9 vừa qua Heo Chan đã tạm dừng mọi hoạt động và đưa ra lời xin lỗi viết tay sau khi bị khởi tố về tội say rượu lái xe.

Heo Chan (27 tuổi) - thành viên nhóm nhạc thần tượng VICTON - đã bị cảnh sát phát hiện khi đang lái xe khi say rượu. Vào ngày 22/9, Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul cho biết anh Heo đã bị khởi tố vì nghi ngờ lái xe khi say rượu theo luật giao thông đường bộ và đang điều tra.

Theo cảnh sát, sau khi uống rượu vào ngày 20, Heo lái xe vào khoảng 6:40 sáng tại giao lộ gần Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul. Một tài xế khác thấy chiếc xe dừng lại không nhúc nhích dù tín hiệu đèn giao thông đã thay đổi đã báo cáo và cảnh sát đã đến tạm giữ anh Heo. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của Heo được cho là ở mức độ hủy giấy phép.

 

Lệ Quyên thông báo lịch diễn 'chớp nhoáng', hé lộ lịch trình bận rộn

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Lệ Quyên sẽ biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh vào giữa tháng 10 sau nhiều ngày du lịch và lưu diễn ở nước ngoài.