Sau khi bà Phương Hằng bị tạm giam thêm 19 ngày, Đàm Vĩnh Hưng nhận tin dữ phải bay về nước cấp tốc

(Techz.vn) Qua những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả phần nào hiểu và thông cảm hơn cho việc anh phải bay về nước gấp cho dù show diễn vẫn chưa kết thúc.

Sau nhiều ngày điều tra, vào ngày 18/8, bà Nguyễn Phương Hằng khai báo, những thông tin liên quan đến đời tư của Hoài Linh, Vy Oanh,… là do bà tham khảo trên mạng không rõ nguồn gốc, đọc báo và nằm mơ. Bà Hằng cũng thừa nhận các thông tin này chưa được kiểm chứng, không có căn cứ xác thực.

Đến ngày 19/8, VKSND TP HCM quyết định tạm giam bị can Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng Giám đốc Công ty CP Đại Nam) thêm 19 ngày để tiếp tục phục vụ quá trình điều tra.

Trước thông tin trên, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra không quan tâm dù trước đó anh cũng từng bị bà Nguyễn Phương Hằng réo tên liên tục trên livestream. Thậm chí, CEO Đại Nam còn ẩn ý cho rằng Mr Đàm ăn chặn tiền kêu gọi từ thiện miền Trung khiến cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mới đây, vào ngày 24/8, Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình xôn xao khi đăng đàn thông báo việc phải bay về Việt Nam gấp do sức khỏe của người thân đang gặp vấn đề và công ty cũng có việc cần giải quyết gấp. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay:

“Chào ngày mới!

Hưng đã về tới VN rồi nha !

Cám ơn khán giả của Hưng, fans của Hưng tại Mỹ! Các vùng New York - Virgnia- Phila- Atlantic….đã vì Hưng mà lái xe 6,7 tiếng xuống để quẫy cùng H!

Bên San jose thì đợt rồi H không qua được, các bạn đã gửi vé lại để dành đợi H qua! Cảm động lắm lắm, hãnh diện vì mọi người lắm, tội nghiệp bầu show khóc như mưa! Nhưng H bị kẹt tình hình sức khoẻ của người thân và công ty lúc đó nguy cấp! Kính mong mọi người thương và thông cảm nhé!

Cám ơn chị Thuy Ta và anh Dung Ta cùng bạn bè đã take care chu đáo khi H đáp NY nhé- quá vui. Cám ơn band, dancers, nhà tổ chức Jeff, ông trùm Ricky Hoang và nhà hàng cơm gà Ninh Kiều của Mindy nhé nhé. Cám ơn anh Jay Nguyen và chị Jennifer Han Vu, bé Lâm Thị Xuân Mỹ đã đón đoàn nhà em chu đáo! Cám ơn Be Ken đã lái 6 tiếng đưa cả nhà gặp anh có chút xíu. Cám ơn Ku Bee chụp những tấm hình đẹp!”.

Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc-3 Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc-4 Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc-5 Sau-khi-ba-phuong-hang-bi-tam-giam-them-19-ngay-dam-vinh-hung-nhan-tin-du-phai-bay-ve-nuoc-cap-toc-6 Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình tại các đêm diễn ở trời Tây

Từ những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, khán giả phần nào cảm thông và thấu hiểu hơn cho việc anh không thể hoàn thành lịch diễn đúng với kế hoạch. Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng nhanh chóng để lại bình luận tương tác:

“Anh đã về đến Việt Nam, yêu thương nhiều, giữ gìn sức khỏe nha thần tượng của em”

“Tuyệt vời quá ông mặt trời, luôn luôn đắt sô gặt hái nhiều thành công”

“Thật là tuyệt vời, DK đẳng cấp là mãi mãi”,…

Có thể thấy, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững danh xưng “Ông hoàng nhạc Việt” và luôn dành được sự yêu mến, ủng hộ từ đông đảo khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ U70 bất ngờ chung khung hình, thái độ đôi bên hậu ly hôn gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Gần 4 tháng chính thức ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ quyền lực U70 bất ngờ hội ngộ bên trời Tây, còn đứng sát nhau khiến dân tình ngơ ngác.