Sao U23 Việt Nam bị chê thiếu kinh nghiệm, còn non nớt

Trong đó, nổi bật phải kể đến chiếc thẻ đỏ của Nguyễn Ngọc Thắng khi pha phạm lỗi của trung vệ thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không những khiến anh bị truất quyền thi đấu mà U23 Việt Nam còn phải chịu một quả phạt đền, qua đó tạo điều kiện để đối thủ san bằng tỷ số. 

Nhận định về pha xử lý của Ngọc Thắng, chuyên gia Phan Anh Tú có chia sẻ trên báo Thanh Niên cho biết: "Tôi nghĩ rằng thẻ đỏ của Ngọc Thắng đến do sự thiếu kinh nghiệm. Cậu ấy xử lý có phần non nớt. Nhưng nhìn chung chúng ta có thể thông cảm được. 

Sao U23 Việt Nam bị chê thiếu kinh nghiệm, còn non nớt - Bóng Đá

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn còn nhiều việc phải làm với U23 Việt Nam. Ảnh: VFF. 

Bây giờ, chúng ta hãy phân tích sâu hơn. Sau khi được thi đấu hơn người, chúng ta không áp đặt được lối chơi và cũng phải chịu áp lực ngược lại. Vì thế, tâm lý cầu thủ có phần bị ảnh hưởng.

Đây cũng là trận mở màn nên các cầu thủ chưa đạt phong độ cao nhất. Ở các trận đầu tiên, không nhiều đội bóng chơi hay đâu. Một số cầu thủ mới có lần đầu dự giải U.23 châu Á. Thủ môn đội tuyển U.23 Kuwait còn mắc những sai lầm còn nghiêm trọng hơn. Nhìn chung, chúng ta có thể thông cảm cho Ngọc Thắng".