Sao 26/5: Phương Oanh lên tiếng, Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui

(Techz.vn) Điểm tin sao Việt: Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: ‘Tổ chức đám hỏi tháng 8 vừa qua'; Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui; Phương Oanh chính thức lên tiếng về clip thân mật với shark Bình; Được Ngọc Sơn nâng đỡ hết mình, Hồ Văn Cường vẫn giữ thói quen cũ khi ở cùng Phi Nhung; Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thả dáng tại sân bay,...
Đàm Vĩnh Hưng háo hức chia sẻ: ‘Tổ chức đám hỏi tháng 8 vừa qua và đám cưới tháng 12 sắp tới’

Mới đây, vào chiều ngày 25/8, Đàm Vĩnh Hưng đăng status cho biết công ty của anh ngoài việc thực hiện các sản phẩm âm nhạc, các event, sự kiện nội bộ còn nhận tổ chức đám cưới với đầy đủ các dịch vụ. Từ việc lên ý tưởng cho tiệc cưới, chọn màu sắc, thực hiện trang trí, cho mượn nhà, cho thuê dàn bê tráp, áo dài, đồ vest, quay phim, chụp ảnh, làm tóc, make up, ca nhạc,… 

Qua hình ảnh được đăng tải, khán giả có thể thấy được mức độ chuyên nghiệp, hoành tráng mà công ty Đàm Vĩnh Hưng thực hiện. Từ không gian đám cưới được trang trí đẹp mắt, tỉ mỉ, cho đến dàn bê tráp xinh đẹp, đặc biệt là sự có mặt của “Ông hoàng nhạc Việt” tại bữa tiệc.

Sao-26-5-phuong-oanh-len-tieng-sau-9-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Sau 9 ngày Hồng Đăng giải trình, vợ nam diễn viên thông báo tin vui, cư dân mạng gửi lời chúc mừng

Suốt hơn 2 tháng qua, Hồng Đăng liên tục bị réo tên trên các phương tiện truyền thông và trở thành nóng được dư luận đặc biệt quan tâm. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc anh và Hồ Hoài Anh bị cáo buộc h.i.ế.p dâm thiếu nữ 17 tuổi tại Tây Ban Nha.

Cho đến hiện tại, dù phía cơ quan chức năng Tây Ban Nha và Việt Nam vẫn chưa có kết luận cuối cùng về vụ việc nhưng tên tuổi cũng như cuộc sống của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Không chỉ riêng bản thân Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, gia đình của 2 nam nghệ sĩ cũng nhận được sự quan tâm, chú ý từ dư luận. Mới đây, vào chiều ngày 26/8, vợ Hồng Đăng hạnh phúc chia sẻ về công việc kinh doanh có nhiều diễn biến tốt.

Cụ thể, mỗi ngày quán ăn của Anh Đào đều có lượng khách rất đông, cả khách quen lẫn khách hàng mới đến ủng hộ. Thậm chí, có những ngày, cô phải ăn tối rất muộn vì đơn hàng bị quá tải.

Sao-26-5-phuong-oanh-len-tieng-sau-9-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Bị nghi là ‘tiểu tam’ cướp chồng, Phương Oanh chính thức lên tiếng về clip thân mật với shark Bình

Cách đây vài giờ, loạt hình ảnh thân mật của Phương Oanh và shark Bình đã được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Nhiều người nghi vấn nữ diễn viên đình đám với vai Quỳnh Búp bê là tiểu tam bởi shark Bình vốn là người đã có gia đình.

Tuy nhiên, cách đây ít phút, trả lời phỏng vấn với Zing, shark Bình cho biết anh đã độc thân 2-3 năm nay và đang có mối quan hệ hẹn hò với Phương Oanh. Cả 2 đếm với nhau sau 1 thời gian dài độc thân, Phương Oanh không phải tiểu tam như nhiều người nghĩ.

Một vài phút mới đây, Phương Oanh cũng đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ của cô và shark Bình. Nữ diễn viên xác nhận cô và shark Bình đang hẹn hò, cả 2 chưa hề giấu diếm và thường xuất hiện công khai trước bạn bè. Nữ diễn viên khẳng định cô không làm gì sai trái khuất tất và không có gì phải hổ thẹn.

Sao-26-5-phuong-oanh-len-tieng-sau-9-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Được Ngọc Sơn nâng đỡ hết mình, Hồ Văn Cường vẫn giữ thói quen cũ khi ở cùng Phi Nhung gây ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Hồ Văn Cường có mặt trong một buổi họp fan với FC Xanh đọt chuối của mình. Dù không quá rình rang, nhưng đây là hoạt động thường xuyên của Hồ Văn Cường với người hâm mộ.

Qua đó, tại buổi họp fan, Hồ Văn Cường đã có những màn giao lưu đầy thân thiết với fan. Nam ca sĩ cũng thể hiện những ca khúc tạo nên tên tuổi của mình. Đáng chú ý, trang phục của Hồ Văn Cường khiến CĐM không khỏi quan tâm.

Dù rất đắt show khi danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ, nam ca sĩ vẫn giữ thói quen từ lúc còn ở với Phi Nhung là ăn mặc giản dị, không cầu kì. Bên cạnh những bộ vest đơn giả thì áo sơ mi và quần jeans là kiểu trang phục thường thấy của Hồ Văn Cường.

Từ sau khi được Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn hậu thuẫn, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc hơn. Nam ca sĩ cũng đã chăm chút hơn về ngoại hình và đi nhiều show diễn hơn.

Sao-26-5-phuong-oanh-len-tieng-sau-9-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

Bắt trọn cảnh Ngọc Trinh thả dáng tại sân bay, lộ vóc dáng thật cùng nhan sắc quyến rũ

Mới đây Ngọc Trinh khiến dân tình mê mẩn với loạt ảnh mới tại sân bay cùng hội bạn thân. Cô xuất hiện với outfit màu hồng xinh xắn, chiếc áo croptop hai dây màu hồng tôn lên làn da trắng nõn nà của mẫu nữ. Ngọc Trinh cũng không ngần ngại kết hợp cùng quần jean rách tạo điểm cá tính, bên cạnh đó một vài món phụ kiện như túi xách, mũ, và đồng hồ cũng được Ngọc Trinh kết hợp một cách ăn ý, tôn lên vẻ đẹp của bộ đồ.

Cô xuất hiện cùng hội bạn thân, Ngọc Trinh dường như nổi bật hơn hẳn và biết cách tỏa sáng nơi đông người,. Dù không biết Ngọc Trinh là ai nhưng nếu nhìn thấy hình ảnh cô nàng tại sân bay, cộng đồng mạng cũng sẽ phải trầm trồ trước nhan sắc và phong cách ăn mặc thời thường của mẫu nữ.

Sao-26-5-phuong-oanh-len-tieng-sau-9-ngay-hong-dang-giai-trinh-vo-nam-dien-vien-thong-bao-tin-vui

Xem chi tiết tại đây

 

Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Phương Oanh, nói thẳng 1 câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Shark Bình chính thức lên tiếng về tin đồn tình cảm với Phương Oanh khiến dư luận không khỏ ixoon xao.