Rosé là đại sứ thương hiệu nào? Có đến 2 thương hiệu của tập đoàn xa xỉ nhất

Rosé là đại sứ thương hiệu nào? Bông hồng xinh đẹp của Blackpink không chỉ nổi bật với tài năng âm nhạc mà còn cực kì có sức hút với thời trang thế giới. Cô nàng là đại sứ của các nhà mốt hàng đầu như YSL, Tiffany&Co., Sulwhasoo, Rimowa. Sự góp mặt của nàng Rosé đã đem tên tuổi của các nhãn hàng phủ sóng toàn cầu.

1. Giới thiệu về Rosé - bông hồng nước Úc của Blackpink

Rosé là nữ thần tượng đình đám của làng giải trí Hàn Quốc. Cô nàng tên thật là Park Chae-young, được công chúng biết đến với nghệ danh Rosé. Nữ nghệ sĩ sinh ngày 11 tháng 2 năm 1997 tại New Zealand, lớn lên tại Úc và hiện đang là thành viên của nhóm nhạc nữ Kpop nổi tiếng Blackpink - thuộc công ty quản lý YG Entertainment. 

Rosé được biết đến là nữ idol có giọng hát ngọt ngào, đặc trưng, kỹ năng biểu diễn ấn tượng, cô nàng đảm nhận vị trí main vocalist - người hát chính trong nhóm Blackpink. Đối với hoạt động solo, album “R” của nàng Rosé cũng gây được tiếng vang mạnh mẽ và đạt hàng loạt thành tích cao tại bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Với ca khúc chủ đề “On the ground”, Rosé nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Không chỉ tạo dấu ấn trong âm nhạc, nữ nghệ sĩ còn là gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thời trang. Cô nàng là idol Kpop đầu tiên xuất hiện tại các ấn phẩm thời trang lớn như Vogue Paris, British Vogue, Vogue Mỹ và là đại sứ thương hiệu của hàng loạt nhà mốt đình đám thế giới. 

Có thể nói, bông hồng nước Úc không chỉ là biểu tượng cho sự xinh đẹp, tài năng mà còn cả sự kiên trì và nỗ lực để đi đến thành công ngày hôm nay. 

Rosé là nữ idol có giọng hát ngọt ngào, đặc trưng, kỹ năng biểu diễn ấn tượng
Rosé là nữ idol có giọng hát ngọt ngào, đặc trưng, kỹ năng biểu diễn ấn tượng

2. Rosé là đại sứ thương hiệu nào?

Đại sứ thương hiệu là những người đóng vai trò quan trọng nhằm hỗ trợ thương hiệu nâng cao danh tiếng và mức độ tiếp cận gần hơn với công chúng. Bởi vậy các nhà mốt hàng đầu luôn tích cực săn đón những nghệ sĩ nổi tiếng, có mức độ phủ sóng toàn cầu.

Nàng Rosé chính là một trong những thần tượng đình đám nhất hiện nay, được rất nhiều thương hiệu quốc tế ưu ái lựa chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. Vậy Rosé là đại sứ thương hiệu nào? Đó là các thương hiệu cao cấp Yves Sainlt Laurent, Tifany&Co, Rimowa và Sulwhasoo.

2.1. Đại sứ thương hiệu Yves Sainlt Laurent

Yves Saint Laurent (YSL) thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp, nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, mang đến sự quý phái và sang trọng cho người dùng. Năm 2020, YSL chào đón một biểu tượng thời trang mới cực kỳ quyến rũ mang tên Roséanne Park - bông hồng nước Úc của Blackpink - Rosé.

Sự kết hợp giữa Rosé và Saint Laurent đã đem đến sự lan tỏa mạnh mẽ trong giới thời trang nói riêng và làm đẹp nói chung. Việc hợp tác trong các chiến dịch quảng cáo đỉnh cao đã góp phần tạo nên sức hút mãnh liệt cho nhà mốt đình đám này. 

Một trong những chiến dịch nổi bật, đáng chú ý nhất là “Rosé x YSL”. Trong đó, Rosé đã trở thành người mẫu đại diện cho túi Loulou - mẫu túi xách đặc trưng của thương hiệu. Chiến dịch này đã đem lại nhiều ấn tượng khi nữ nghệ sĩ khoác lên mình thiết kế của YSL kết hợp cùng túi LouLou, tạo nên sự hòa quyện giữa phong cách thời thượng, tinh tế của nhãn hàng với cá tính độc lập của nàng Rosé.

Bên cạnh đó, nữ idol còn góp mặt trong nhiều sự kiện ra mắt bộ sưu tập và các chiến dịch quảng cáo của Saint Laurent. Sự hiện diện của cô nàng với vai trò là đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất đã đem lại sự tươi mới cho thương hiệu, thu hút tương tác từ hàng triệu người hâm mộ trên thế giới.

Sự kết hợp giữa Rosé và Saint Laurent đã đem đến sự lan tỏa mạnh mẽ trong giới thời trang
Sự kết hợp giữa Rosé và Saint Laurent đã đem đến sự lan tỏa mạnh mẽ trong giới thời trang

2.2. Đại sứ thương hiệu Tiffany&Co.

Khi tìm hiểu thông tin Rosé là đại sứ thương hiệu nào bạn sẽ biết được nữ thần tượng tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co. 

Mới đây nhất, Tiffany & Co. vừa cho ra mắt mẫu vòng cổ mang tên Tiffany Look Rosé được lấy cảm hứng từ chính bông hồng nước Úc. Theo giới thiệu, mẫu vòng cổ này được chế tác thủ công từ đá sapphire hồng sáng, nằm phía trên mặt dây chuyền làm bằng vàng hồng 18K. 

Sản phẩm này đã nhiều lần cháy hàng, chứng tỏ được sự hợp tác thành công rực rỡ của nữ nghệ sĩ với thương hiệu. Theo báo cáo từ Lefty, Rosé là nữ idol dẫn đầu trong danh sách những người có ảnh hưởng lớn đến các hãng trang sức cao cấp khi cô nàng đã mang về cho Tiffany & Co. giá trị truyền thông lên đến 101 triệu USD.

Nữ thần tượng tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co.
Nữ thần tượng tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình khi kết hợp cùng thương hiệu trang sức xa xỉ Tiffany & Co.

2.3. Đại sứ thương hiệu Sulwhasoo

Cùng với thời trang, Rosé còn là một tín đồ của làm đẹp, cô là fan của thương hiệu mỹ phẩm Sulwhasoo. Bởi vậy khi được hỏi Rosé là đại sứ thương hiệu nào, nữ nghệ sĩ chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi đồng hành cùng Sulwhasoo với tư cách là một đại sứ thương hiệu toàn cầu. Đây là thương hiệu mà cả mẹ và tôi đều tin dùng trong thời gian dài”. 

Giọng ca chính của Blackpink là sự lựa chọn tuyệt vời cho chiến dịch #Sulwhasoo Rebloom. Bởi Sulwhasoo tin rằng Rosé không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu quảng bá sản phẩm, nữ idol thậm chí còn đủ khả năng để truyền cảm hứng và đại diện cho mọi khía cạnh thuộc thương hiệu với vai trò đại sứ toàn cầu.

Quả thật với sản phẩm First Care Activating Serum mà Rosé làm đại diện, đã mang đến thành công ngoạn mục cho lần chuyển mình vô cùng tham vọng của thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đình đám hàng đầu Hàn Quốc.

Với sản phẩm First Care Activating Serum mà Rosé làm đại diện, đã mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng
Với sản phẩm First Care Activating Serum mà Rosé làm đại diện, đã mang đến thành công rực rỡ cho nhãn hàng

2.4. Đại sứ thương hiệu Rimowa

Dù Rosé là đại sứ thương hiệu nào, cô nàng cũng chứng tỏ được sức hút của bản thân đối với thương hiệu mà mình làm đại sứ. Mới nhất, giọng ca chính của Blackpink vừa trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu vali cao cấp Rimowa. Đây là thương hiệu thuộc tập đoàn xa xỉ nhất thế giới LVMH.  

Tại triển lãm kỷ niệm 125 năm thành lập thương hiệu Rimowa, nữ thần tượng được mời cắt băng khánh thành cùng CEO Hugues Bonnet-Masimbert và được tuyên bố làm đại sứ toàn cầu của hãng vali đình đám. 

Ngay sau đó, khi nhãn hàng này vừa tung hình ảnh của chiến dịch Never still 4 cùng Rosé, mẫu vali Hybrid (có giá từ 25 triệu - 35 triệu đồng) đã lập tức cháy hàng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Brazil,...

Giọng ca chính của Blackpink là đại sứ toàn cầu của thương hiệu vali cao cấp Rimowa
Giọng ca chính của Blackpink là đại sứ toàn cầu của thương hiệu vali cao cấp Rimowa

3. Vì sao Rosé lại được các nhà mốt hàng đầu săn đón?

Người hâm mộ không chỉ quan tâm Rosé là đại sứ thương hiệu nào mà còn tò mò vì sao nữ idol lại được săn đón đến thế. Hiện tại, thành viên Blackpink đang có hơn 77 triệu người theo dõi, một con số cực kì ấn tượng đối với thần tượng Kpop. Nhờ sức ảnh hưởng không phải dạng vừa, phong cách thời trang vừa hiện đại lại không kém phần quyến rũ, Rosé mang đến rất nhiều lợi ích cho các nhãn hàng mà cô làm đại sứ thương hiệu. 

Giá trị của một thương hiệu không chỉ nằm ở chất liệu hay thiết kế mà còn ở tính truyền cảm hứng và Rosé đã thành công khi là người đại diện của các nhãn hàng, góp phần đưa tên tuổi của các nhà mốt lan tỏa khắp thế giới. Cô nàng còn thể hiện được tinh thần đặc trưng của từng thương hiệu, khi nhìn vào Rosé người ta nghĩ ngay đến YSL, Tiffany&Co., Sulwhasoo hay Rimowa.

Đó là lý do vì sao mà các nhãn hàng đình đám nhất thế giới ưu ái lựa chọn giọng ca chính của Blackpink làm đại sứ thương hiệu toàn cầu. 

Rosé là đại sứ thương hiệu nào cũng đều thể hiện được tinh thần mà nhãn hàng mong muốn
Rosé là đại sứ thương hiệu nào cũng đều thể hiện được tinh thần mà nhãn hàng mong muốn

4. Những sự thật đáng yêu về nàng Rosé

Có thể thấy, nữ nghệ sĩ xinh đẹp và đa tài luôn được các nhà mốt hàng đầu tin tưởng. Rosé là đại sứ thương hiệu nào cũng mang lại giá trị truyền thông vô cùng lớn và có sức lan tỏa toàn cầu. Thế nhưng ít ai biết, trong khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày, nữ idol cũng vô cùng đáng yêu. Dưới đây là một số sự thật thú vị về nàng Rosé sẽ khiến bạn bất ngờ.

  • Bông hồng nước Úc là người cuối cùng gia nhập Blackpink nhưng lại là thành viên có khoảng thời gian đào tạo ngắn nhất. Cô nàng có sở trường ca hát, chơi nhạc cụ và sáng tác thời còn bé. Chính bố của Rosé là người đăng ký cho con gái mình tham gia buổi thử giọng do YG tổ chức tại Úc. Trong số hơn 700 người tham gia, Rosé là người chiến thắng.
  • Nữ thần tượng không xuất thân từ gia đình có truyền thống âm nhạc. Cả bố, mẹ và chị gái của cô nàng đều là luật sư. Thật may mắn khi gia đình đã ủng hộ Rosé theo đuổi con đường âm nhạc để có một mảnh ghép không thể thiếu của Blackpink tỏa sáng như bây giờ. 
  • Rosé được đánh giá rất cao trong thị trường thời trang thế giới. Việc biết được Rosé là đại sứ thương hiệu nào cho thấy được giá trị của nữ thần tượng đối với ngành thời trang. Với tư cách là đại sứ toàn cầu của YSL, Tiffany&Co., Sulwhasoo và Rimowa, Rosé đã góp phần đưa tên tuổi của những nhà mốt đình đám vươn cao và xa hơn.
  • Giọng ca chính của Blackpink chưa từng học nhảy trước khi gia nhập YG Entertainment. Nữ nghệ sĩ đã gia nhập công ty bằng giọng hát của mình và sau đó rèn luyện vũ đạo trong 4 năm làm thực tập sinh. 
  • Rosé từng chia sẻ nếu không trở thành thần tượng Kpop cô nàng sẽ trở thành một giáo viên nghệ thuật. Bên cạnh ca hát, nữ idol còn rất đam mê vẽ và có năng khiếu với bộ môn này. Rosé cũng chia sẻ thêm nếu không dạy nghệ thuật, có thể cô nàng sẽ theo đuổi con đường trở thành Youtuber chuyên nghiệp.
  • Nữ nghệ sĩ có những người bạn thần tượng rất thân thiết ngoài Blackpink. Rosé là một idol rất thân thiện, hòa đồng được nhiều người yêu mến. Bên cạnh Blackpink, cô nàng rất thân thiết với Hyeri Girl’s Day qua chương trình Amazing Saturday. Cả hai thường xuyên gửi đồ ăn và gọi video cho nhau. Rosé cũng rất thân với ca sĩ Halsey và thường xuyên có những chuyến đi thăm Paris cùng nữ ca sĩ.
  • Rosé có một mong muốn đáng yêu ở kiếp sau. Giọng ca chính nhà Blackpink từng khẳng định rằng nếu được tái sinh lại một lần nữa, Rosé hi vọng bản thân sẽ là một chú cá heo. Bởi cá heo trông lúc nào cũng hạnh phúc, cô nàng rất yêu thích loài động vật này.
Nữ nghệ sĩ có những người bạn thần tượng rất thân thiết ngoài Blackpink.
Nữ nghệ sĩ có những người bạn thần tượng rất thân thiết ngoài Blackpink

Rosé là đại sứ thương hiệu nào cũng thể hiện được tinh thần mà các nhãn hàng mong muốn. Đó là lý do vì sao giọng ca chính của Blackpink được mệnh danh là bông hồng vàng của giới thời trang, được các nhà mốt hàng đầu hết sức quan tâm và ưu ái.