Rộ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu “hường phấn” khiến hội chị em ngất ngây, dân iFans phấn khích

Xôn xao hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 Pro màu “hường phấn” khiến hội chị em phấn khích, riêng dân iFans "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước hình ảnh được cho là iPhone 15 và iPhone 15 pro phiên bản màu "hường phấn" sắp ra mắt khiến dân mê Apple "đứng ngồi không yên". Có thể thấy, với thiết kế đẹp, Iphone 15 với màu "mới toanh" ngay từ cái nhìn đầu tiên đã khiến dân tình không thể rời mắt.

ro-hinh-anh-iphone-15-va-iphone-15-pro-mau-huong-phan (4)
Rộ hình ảnh iPhone 15 và iPhone 15 pro màu “hường phấn” khiến hội chị em ngất ngây, dân iFans phấn khích

Mặc dù chưa ấn định ngày ra mắt nhưng những thông tin về iPhone 15 luôn là chủ đề được bàn tán râm ran trên các nền tảng mạng xã hội. Hình ảnh iPhone 15 màu hồng khiến nhiều hội chị em "yêu màu hồng ghét sự giả dối" bị đốn gục, riêng những ai là dân ifan thì vô cùng phấn khích trước phiên bản được mong đợi nhất lần năm 2023 này.

ro-hinh-anh-iphone-15-va-iphone-15-pro-mau-huong-phan (2)
IPhone 15 và iPhone 15 pro màu “hường phấn” hình ảnh ban đầu có thiết kế bo cong góc ở mặt lưng.

Ngoài ra, theo những thông tin được rò rỉ trước đó, iPhone và iPhone 15 Pro vẫn sở hữu thiết kế bo cong các góc ở mặt lưng. Thiết kế có nét tương đồng với mẫu iPhone 5C ra đời cách đây 9 năm và gần đây nhất là mẫu MacBook Pro 2021. Thiết kế này được cho là sẽ giúp việc cầm nắm iPhone thoải mái hơn, đặc biệt là khi so sánh với kiểu dáng vuông trên iPhone 14 Pro/Pro Max hiện tại.

ro-hinh-anh-iphone-15-va-iphone-15-pro-mau-huong-phan (3)
ro-hinh-anh-iphone-15-va-iphone-15-pro-mau-huong-phan (1)

Theo nhiều thông tin, mức giá khởi điểm cho iPhone 15 rơi vào khoảng 999 USD tương đương 23,7 triệu đồng tiền Việt Nam cho phiên bản 128GB. Ngay sau khi những hình ảnh về iPhone 15 và iPhone 15 Pro phiên bản màu "hường phấn" được lan truyền, mọi sự chú ý đều đổ dồn về nhà táo. Dù không biết lịch ra mắt iPhone 15 cụ thể, nhưng theo lịch ra mắt các phiên bản tiền nhiệm trước đó, dân tình dự tính có thể Apple sẽ cho lên kệ iPhone 15 vào giữa tháng 9/2023. Loạt ảnh mới nhất về 2 sản phẩm nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Hàng ngàn bình luận và lượt chia sẻ "đổ đồn" vào concept mới nhất của iPhone 15 .

Ảnh: Tổng hợp

Ngan