Phản ứng của Ten Hag trước án sa thải

Man Utd tưởng chừng có trận đấu dễ thở ở bán kết FA Cup. Quỷ đỏ dẫn trước đối thủ tận 3 bàn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Erik ten Hag luôn biết cách làm cho tất cả phải bất ngờ. Từ sau phút 70, hàng thủ Man Utd chơi như mơ ngủ.

Những gì chắc chắn nhất trước đó trở nên dễ vỡ vụn. Đối phương liên tiếp ghi 3 bàn trong sự ngỡ ngàng của các khán giả có mặt tại Wembley. Thậm chí, họ còn đưa được bóng vào lưới Man Utd lần thứ 4, tiếc là bị việt vị.

Erik ten Hag sends message to Manchester United fans calling for him to be sacked after Coventry City scare - Bóng Đá

 Ten Hag không lo lắng về việc bị sa thải.

Rất may cho Man Utd khi Coventry thiếu bản lĩnh trên chấm 11m và bị loại. 

Khi được hỏi về những cổ động viên muốn mình rời Old Trafford, Ten Hag nói với beIN SPORTS: “Họ có thể có ý kiến của mình.

Nhưng tôi có thể nói rằng, trong thập kỷ mà Man United rất thành công, họ chỉ vào chung kết FA Cup ba lần và bây giờ chúng tôi đã làm được điều đó hai lần trong hai mùa giải. Chúng tôi đang ở đó và đó là một màn trình diễn tuyệt vời.

Tôi muốn giành chiến thắng nó. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có cơ hội tốt để giành chiến thắng trong trận chung kết này, mặc dù chúng tôi gặp đội bóng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, chúng tôi có cơ hội. Chúng tôi đã cho thấy điều đó ở mùa giải này."