Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui từ 'con ruột' sau khi dứt điểm ly hôn, không cho vợ cũ vượt mặt

(Techz.vn) Thương hiệu cà phê của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục nhận tin vui, khẳng định vị thể trên thị trường.

Sau 7 năm ròng rã, cuối cùng vụ ly hôn của bà Hoàng Lê Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên đã chính thức đóng lại với phán quyết cuối cùng của tòa án vào 4/2022.

Trong quá trình tranh chấp ly hôn bà Thảo đã vô cùng thành công khi xây dựng và phát triển thương hiệu King Coffee lên tầm quốc tế, thậm chí còn cạnh tranh thị trường với Trung Nguyên.

Cuộc ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Hoàng Lê Diệp Thảo đã tốn khồng ít giấy mực của báo chí

Chính vì vậy mà 'thương hiệu cà phê'  được xem là 'con ruột' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cần có nhiều chiến lược để khẳng định vị thế của mình. 

Mới đây, vào ngày 17/8, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã tổ chức "Hội thảo Nhượng quyền 0 đồng cùng Trung Nguyên E-Coffee" tại Tp.HCM. Sự kiện này có sự tham gia của hơn 1000 đối tác, những người đam mê, khởi nghiệp cùng cà phê. 

Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê của Tập đoàn Trung Nguyên Legend - Trung Nguyên E-Coffee đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ, rộng rãi trên cả nước. Chỉ riêng trong hội thảo vừa qua, Trung Nguyên E-Coffee đã ký kết được 150 hợp đồng và tiếp tục nhân rộng mô hình cửa hàng bán lẻ của Trung Nguyên, làm sôi động thị trường cả nước.

Ở "Hội thảo Nhượng quyền 0 đồng cùng Trung Nguyên E-Coffee", các đối tác cũng có cơ hội trải nghiệm sự khác biệt của mô hình Trung Nguyên E-Coffee. 

Nguyên E-Coffee có hệ cà phê năng lượng nổi tiếng, bao gồm không gian hội tụ đủ 3 nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền do tập đoàn của ông Vũ nghiên cứu và cô lọc. Chuỗi hệ thống cà phê của ông Vũ gây ấn tượng khi tạo cho khách hàng 1 không gian không khác gì 1 thế giới cà phê thu nhỏ, thêm vào đó là 100 đầu sách thuộc Tủ sách nền tảng đổi đời do Nhà sáng lập của chủ tịch Trung Nguyên. Có thể thấy điểm khác biệt mà chỉ Trung Nguyên E-Coffee đó là  tính chuyên gia, toàn diện và vượt trội.

Đáng nói, bà Hoàng Lê Diệp Thảo cũng có kế hoạch mở chuỗi cửa hàng King Coffee, với mục tiêu mở 1.000 cửa hàng theo 3 mô hình trên cả nước. Chiến lược nhượng quyền thương hiệu mà chồng cũ từng làm với Trung Nguyên cũng được bà Thảo áp dụng.

Chính trước những nguy cơ cạnh tranh từ chính thương hiệu của vợ cũ, Trung Nguyên E-Coffee của ông Vũ càng có những hướng đi khẳng định vị thế.

 

Bà Hoàng Lê Diệp Thảo trở thành 'đối thủ kép' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, làm điều không ai ngờ

(Techz.vn) Với bước đi mới của bà Hoàng Lê Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ trở thành đối thủ trong hai lĩnh vực.