Nữ thần tượng Seolhyun chia tay FNC Entertainment sau 10 năm gắn bó

(Techz.vn) Nữ ca sĩ nổi tiếng Seolhyun chính thức ‘đường ai nấy đi’ với công ty giải trí FNC.

Cách đây không lâu, truyền thông Hàn Quốc và quốc tế chính thức đưa tin nữ thần tượng Seolhyun đã quyết định chia tay công ty giải trí FNC Entertainment.

Seolhyun ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ AOA vào năm 2012 và sẽ rời khỏi FNC Entertainment sau 10 năm gắn bó. Hai bên được cho là đã đi đến một thỏa thuận chung để kết thúc hợp đồng độc quyền của nữ thần tượng vào cuối tháng 10. Seolhyun sẽ tìm kiếm một công ty mới để tiếp tục quảng bá với tư cách là một diễn viên.

Trong khi đó, người đẹp sinh năm 1995 sẽ sớm chào khán giả với phim truyền hình GenieTV của cô là 'I Don't Want To Do Anything' đóng cùng diễn viên Siwan. Trước đó, Seolhyun đã tham gia một số phim điện ảnh và truyền hình như The Great Battle, Memoir of a Murderer, Orange Marmalade, My Country hay gần nhất là Awaken (phát sóng trên OCN năm 2020).

Sau đó, FNC Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận rằng các hoạt động quản lý của họ đối với Seolhyun sẽ kết thúc vào cuối tháng 10. Công ty chuyển lời biết ơn của họ tới Seolhyun vì sự tin tưởng và trung thành của cô ấy trong 10 năm qua.

Một trong những nữ thần tượng nổi tiếng nhất nhì Kpop đó chính là Seolhyun, truyền thông Hàn Quốc gọi cô là một trong những nữ hoàng quảng cáo, bên cạnh Suzy, Jennie, IU… khi lần lượt nắm trong tay loạt quảng cáo cho các nhãn hàng nhiều thương hiệu như đồ ăn nhanh, trang web thương mại điện tử, kính áp tròng, thời trang thể thao.

Không chỉ sở hữu nhiều tài năng mà sắc đẹp và ngoại hình của cô cũng được đông đảo fan hâm mộ chú ý, Seolhyun cao 1,67 m và nặng 48,7 kg với thân hình khỏe khoắn, quyến rũ, cơ bụng số 11. Hiện tại, cô sử dụng kênh YouTube Brilliantly by Seolhyun để thực hiện các video riêng và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem.

 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng nói về mối quan hệ thân thiết của mình và Hồ Ngọc Hà, tiết lộ con người thật của nữ ca sĩ.